Real thua Atletico, rõ phản ứng của Ancelotti

Trích dẫn từ nguồn Managingmadrid, HLV Carlo Ancelotti phản ứng về thất bại tại Cúp nhà vua Tây Ban Nha.

Real Madrid vừa để cho Atletico Madrid phục hận thành công sau chiến thắng tại bán kết Siêu cúp Tây Ban Nha. Los Blancos thua gã hàng xóm sau 120 phút kịch tính ở sân chơi Cúp nhà vua Tây Ban Nha.

Kết quả 2-4 khiến thầy trò HLV Carlo Ancelotti vỡ mộng ăn 3 trong mùa giải này. Trước truyền thông, Ancelotti lên tiếng về trận đấu:

Ancelotti on what went wrong Atletico - Bóng Đá

 Ancelotti tiếc nuối vì trận thua.

"Không dễ để đánh giá trận đấu này. Chúng tôi đã chơi rất tốt và thi đấu cho đến phút cuối cùng. Các cầu thủ đã chiến đấu và cân bằng tỷ số sau hai bàn thua. Đội bóng còn có hai tình huống chạm xà ngang, một bàn thắng không được công nhận".

"Đội bóng thua trận trong hiệp phụ, chúng tôi liều lĩnh thực hiện một vài tình huống không cần thiết. Các cầu thủ 2 lần để mất bóng và họ trừng phạt chúng tôi. Về phía đánh giá từ chúng tôi, chúng tôi có trận đấu hay nhưng không thể làm được nhiều hơn vì nhiều lý do. Chúng tôi phải nghĩ đến việc đứng dậy và giành chiến thắng vào Chủ nhật".

Cuối tuần này, Real sẽ trở lại La Liga tiếp đón Almeria. Họ đang kém đội đầu bảng Girona 1 điểm nhưng thi đấu ít hơn 1 trận,

Lữ Phong | 09:22 19/01/2024
    Bình Luận