Tại sao Vitor Roque ra sân chỉ 10 phút trước Unionistas?

Theo trích dẫn từ tờ Getfootballnewsspain, Vitor Roque gặp chút vấn đề về sức khỏe nên không thể ra sân trọn vẹn trước Unionistas.

Sau thất bại đáng lo ngại 1-4 trước đối thủ không đội trời chung Real Madrid vào cuối tuần trước, Blaugrana đã có chuyến làm khách của đội bóng nhỏ bé Unionistas ở Cúp nhà vua Tây Ban Nha. Không có gì bất ngờ khi họ giành chiến thắng 3-1 nhờ các pha lập công của Ferran Torres, Jules Koundé và Alejandro Balde.

WHY VITOR ROQUE WAS AFFORDED JUST 10 MINUTES OF ACTION FOR BARCELONA VS UNIONISTAS - Bóng Đá

 Roque vẫn chưa khẳng định được nhiều ở Barca.

Vitor Roque - tân binh đắt giá của Barcelona - không được ra sân từ đầu như kỳ vọng. Cầu thủ 18 tuổi có khởi đầu không suôn sẻ ở Catalunya khi chỉ thi đấu được 38 phút trước lần đụng độ Unionistas. Việc chỉ gặp đội bóng ở giải hạng ba của Tây Ban Nha là cơ hội để Roque thể hiện tài năng của mình. Tuy nhiên, tuyển thủ Brazil chỉ được tung vào sân từ băng ghế dự bị ở phút thứ 82, khi mọi thứ đã được định đoạt.

Phát biểu với giới truyền thông sau trận đấu, khi được hỏi về điều này, HLV Xavi Hernandez nhanh chóng dập tắt mọi lo ngại.

Vị chiến thuật gia người Tây Ban Nha cho biết: "Vitor Roque có chút khó chịu. Đó là lý do tại sao cậu ấy ra sân chỉ có vài phút. Sau này cậu ấy sẽ được chơi nhiều hơn."

Minh Tuấn | 16:00 19/01/2024
    Bình Luận