Trước trận gặp ĐT Anh, Luis Enrique úp mở chiến thuật?

Tân huấn luyện viên trưởng Luis Enrique sẽ có cuộc thử lửa đầu tiên trước đội tuyển Anh vào rạng sáng mai.

Ngồi vào chiếc ghế nóng đội tuyển Tây Ban Nha sau thất bại tại World Cup 2018, tân thuyền trưởng Luis Enrique hiểu rõ được những khó khăn và áp lực đang chờ đón mình ở quãng đường phía trước. Hiểu được điều đó, cựu huấn luyện viên Barcelona luôn tỏ ra khá thận trọng trong những cuộc họp báo trước trận.

enrique, phát biểu - Bóng Đá

Luis Enrique phát biểu trước cuộc thử lửa đầu tiên với đội tuyển Anh.

Và trong cuộc thử lửa đầu tiên trên ghế nóng đội tuyển xứ đấu bò, Enrique cũng thể hiện được sự thận trọng đó. Trong buổi phỏng vấn trước trận đấu với đội tuyển Anh, Lucho đã úp mở về một sự thay đổi trong lối chơi của La Roja, thay đổi những gì khán giả đã quen mắt trong thập kỷ vừa qua.

"Về những trận đấu sắp tới, chúng tôi sẽ cố gắng triển khai tấn công ngay từ ban đầu, giành quyền kiểm soát bóng và kiểm soát cơ hội chơi bóng của đội bạn. Kế hoạch là như vậy, nhưng diễn biến trên sân sẽ có thể thay đổi kế hoạch."

"Trong 10 năm qua, các đối thủ đã biết quá rõ về Tây Ban Nha. Nhận biết được điều đó, chúng tôi cần phải thay đổi đôi chút. Và tôi cần xem liệu phương pháp mới liệu có thành công, nhưng điều quan trọng nhất lúc này là không để bị bắt bài."

Lý thuyết đã phần nào được gợi mở, phần thực hành sẽ còn chờ 90 phút trên sân vận động Wembley. Khán giả đang rất chờ đón một thay đổi tích cực đến từ nhà vô địch thế giới năm 2010. Trận đấu giữa đội tuyển Anh và Tây Ban Nha sẽ được diễn ra vào lúc 1h45 (giờ Việt Nam) ngày mai 09/09.

    Bình Luận