17h00 ngày 29/10, trực tiếp ĐT nữ Ấn Độ vs ĐT nữ Việt Nam

Bàn thắng

Việt Nam: Huỳnh Như (4'), Hải Linh (22'), Hải Yến (73')

Đội hình thi đấu

Ấn Độ: Elangbam Chanu, Ashlata Devi, Ngangbam Devi, Dalima Chhibber, Manisa Panna, Ranjana Chanu, Indumathi Kathiresan, Anju Tamang, Sangita Basfore, Manisha Kalyan, Grace Dangmei

Việt Nam: Kim Thanh, Thu Thương, Tuyết Dung, Huỳnh Như, Hải Linh, Diễm My, Bích Thùy, Dương Thị Vân, Thanh Nhã, Vạn Sự, Mỹ An.

Xem TRỰC TIẾP trận Ấn Độ vs Việt Nam 

16h00'

Trong cuộc họp đấu pháp sáng nay, HLV trưởng Mai Đức Chung nhắc nhở các học trò tập trung, tự tin thi đấu và phối hợp hiệu quả trong từng đường bóng để giành được kết quả tốt ở trận đấu chiều nay.

16h05'

Đội hình ra sân của ĐT nữ Việt Nam

Kim Thanh, Thu Thương, Tuyết Dung, Huỳnh Như, Hải Linh, Diễm My, Bích Thùy, Dương Thị Vân, Thanh Nhã, Vạn Sự, Mỹ An.

16h10'

HLV Mai Đức Chung tung ra đội hình tốt nhất. Những gương mặt tốt nhất của ĐT nữ Việt Nam như Bích Thùy, Tuyết Dung, Huỳnh Như, Thanh Nhã đều ra sân. 

16h15'

Các cầu thủ ĐT nữ Việt Nam có mặt ở sân Lokomotiv. Ảnh: VFF 

16h20'

Đội hình ra sân của Ấn Độ

Panthoi, Devi Nganbam, Lotongbam, Guguloth, Sanju, Anjutamang, Devi Ngangom, Kathresan, Manisha, Devi Henam, Rani.

16h25'

HLV Mai Đức Chung sẽ không dẫn dắt ĐT nữ Việt Nam sau vòng loại thứ 2 Olympic Paris 2024. Ngay sau khi chiến lược gia 74 tuổi đưa ra thông báo, truyền thông Đông Nam Á đã có những bài viết đặc biệt nhằm tri ân người thầy vĩ đại của ĐT nữ Việt Nam. Trang ASEAN Football viết: “Dưới sự huấn luyện của HLV Mai Đức Chung, ĐT nữ Việt Nam trở thành đội bóng thành công nhất Đông Nam Á. Họ có những thành tích đáng chú ý gồm top 4 ASIAD năm 2014, giành 6 HCV SEA Games, một lần lên ngôi hậu tại AFF Cup nữ. Đặc biệt, ĐT nữ Việt Nam có lần đầu tham dự VCK World Cup nữ 2023". 

16h30'

Trong sự nghiệp cầm quân của mình, HLV Mai Đức Chung có 12 năm dẫn dắt ĐT nữ Việt Nam, qua 3 giai đoạn, năm 2003 - 2005, năm 2014 và năm 2016 - 2023. Ông cùng ĐT nữ Việt Nam giành được 6 HCV SEA Games (năm 2003, 2005 và 4 lần tiếp từ năm 2017 đến 2023) cùng một chức vô địch AFF Cup nữ (năm 2019). Ông cũng đã lần lượt xây dựng cho nền bóng đá nữ Việt Nam những lứa lớp cầu thủ tài năng để nối tiếp nhau đạt những thành công trong suốt nhiều năm qua.

16h35'

Sân Lokomoviv trước khi trận đấu giữa Ấn Độ và Việt Nam diễn ra. Ảnh: VFF 

16h40'

"Chúng tôi đã rút ra nhiều bài học sau trận thua Uzbekistan. Cuộc đấu với Ấn Độ sẽ là màn quyết chiến của Việt Nam. Toàn đội tự tin hướng đến kết quả tốt nhất tại trận đấu này", tiền vệ Bích Thùy nói. “Mọi người cũng nói chuyện và hiểu rằng đây là giải đấu cuối cùng HLV Mai Đức Chung dẫn dắt ĐT nữ Việt Nam. Vậy nên, chị em chúng tôi cũng động viên nhau cố gắng tập trung hết sức, dồn toàn bộ tinh thần và sự tập trung tốt nhất để thi đấu với Ấn Độ, Nhật Bản; thể hiện được tinh thần người phụ nữ Việt Nam. Khi ra sân ở trận đấu đầu tiên và nhìn thấy các cổ động viên Việt Nam trên khán đài, tôi cảm thấy rất vui khi có được sự ủng hộ của khán giả. Chúng tôi mong người hâm mộ sẽ tiếp tục đồng hành với ĐT nữ Việt Nam”.

16h45'

Chia sẻ về đối thủ ở trận đấu ngày 29/10, đội trưởng Huỳnh Như cho biết: “Trong quá khứ, chúng tôi đã có cơ hội đọ sức với ĐT nữ Ấn Độ, nhưng sau trận đấu với Nhật Bản vừa qua, tôi thấy họ đã thay đổi rất nhiều. Tôi nghĩ ban huấn luyện sẽ có những kế sách để đối đầu với Ấn Độ. Bản thân tôi tin rằng, trận đấu kế tiếp toàn đội sẽ có kết quả tốt”.

16h50'

Ở trận đấu này ĐT nữ Việt Nam mặc áo trắng, quần trắng, tất trắng. 

16h55'

Hai đội ra sân thực hiện nghi thức hát quốc ca. 

1’

Hiệp 1 trận đấu bắt đầu. ĐT nữ Ấn Độ giao bóng.

2'

Ngay ở giây thứ 32, ĐT nữ Việt Nam tràn lên tấn công. Thanh Nhã mang về quả đá phạt chếch bên cánh phải cho đội nhà. 

4’

Ấn Độ 0-1 Việt Nam (Huỳnh Như 4’)

VÀO!!! ĐT nữ Việt Nam sớm vượt lên dẫn trước. Tuyết Dung ngoặt bóng loại bỏ hậu vệ Ấn Độ rồi thực hiện pha tạt vào vừa tầm cho Huỳnh Như đánh đầu tung lưới đối phương.

9'

Sau khi có bàn mở tỷ số sớm, ĐT nữ Việt Nam tự tin đẩy cao đội hình. Các cô gái rất muốn gia tăng cách biệt trước Ấn Độ. 

11’

Không vào! Huỳnh Như thực hiện quả đá phạt ở cự ly 24 mét. Bóng vượt qua hàng rao hướng thẳng đến vị trí của thủ môn Ấn Độ. Thủ thành này vẫn phải đấm bóng vì cú dứt điểm của Huỳnh Như khiến bóng đi xoáy và hiểm.

16’

Hậu vệ Ấn Độ đánh đầu hụt sau pha tạt bóng vào từ cánh trái của cầu thủ ĐT nữ Việt Nam. Thanh Nhã nhận bóng ở sát cầu môn. Tuy nhiên pha đặt lòng bằng chân trái của cô lại đưa bóng đi vọt xà.

19’

Thêm một cơ hội nữa cho ĐT nữ Việt Nam. Thanh Nhã ập vào rất nhanh ngay khi thủ môn Ấn Độ không thể bắt gọn bóng. Tiếc là cô gái của ĐT nữ Việt Nam không thể tận dụng thành công cơ hội.

22’

Ấn Độ 0-2 Việt Nam (Hải Linh 22') 

VÀO!!! ĐT nữ Việt Nam nhân đôi cách biệt với pha lập công của Hải Linh. Vẫn từ một pha tạt bóng vào, lần này là từ cánh trái của Dương Thị Vân, Hải Linh đánh đầu ở vị trí sát vòng 5m50. Thủ môn Ấn Độ không có cơ hội cản phá.

34’

Không vào! Xuất phát từ pha phản công chớp nhoáng nơi sân nhà, qua thủ môn Kim Thanh, Huỳnh Như, Thanh Nhã với lợi thế về tốc độ băng về phần sân Ấn Độ. Cô thực hiện pha cứa lòng về góc xa nhưng thủ môn Ấn Độ kịp cứu thua cho đội nhà.

45’+2

Hết hiệp 1. ĐT nữ Việt Nam tạm dẫn 2-0 trước ĐT nữ Ấn Độ.

46’

Hiệp 2 trận đấu trở lại. 

54’

Các cầu thủ ĐT nữ Việt Nam tích cực dồn ép lên phần sân Ấn Độ. 

61’

ĐT Việt Nam tập trung lên bóng theo hướng bên cánh trái, nơi Tuyết Dung đang tích cực xin bóng để tổ chức các đường chuyền vào tronh vòng cấm địa. 

71’

Một nửa thời lượng hiệp 2 đã diễn ra nhưng ĐT nữ Việt Nam vẫn chưa thể có thêm bàn thắng vào lưới Ấn Độ. 

73’

Ấn Độ 0-3 Việt Nam (Hải Yến 73')

VÀO!!! ĐT nữ Việt Nam nâng tỷ số lên 3-0. Nỗ lực treo bóng tử cánh phải của đồng đội đã được Hải Yến hiện thực hoá thành bàn với cú đánh đầu cận thành. 

80’

Ấn Độ 1-3 Việt Nam (Rangnathan 80') 

VÀO! Sai lầm của thủ môn Kim Thanh. Từ đường chuyền vượt tuyến của cầu thủ Ấn Độ, Rangnathan băng xuống đoạt được bóng và ghi bàn ngay trước tầm tay thủ môn Kim Thanh. 

90'+5

Hết giờ! ĐT nữ Việt Nam thắng 3-1 trước ĐT nữ Ấn Độ. 

Nhận định bóng đá ĐT nữ Ấn Độ vs ĐT nữ Việt Nam, 17h00 ngày 29/10: Việt Nam thắng đậm

- Cả ĐT nữ Ấn Độ lẫn ĐT nữ Việt Nam đều thất bại trong lượt ra quân vòng loại thứ 2 Olympic Paris 2024. Trong khi Ấn Độ thua tâm phục khẩu phục 0-7 trước Nhật Bản thì ĐT nữ Việt Nam có lý do để tiếc nuối khi thua 0-1 trước Uzbekistan.

- Thất bại trước Uzbekistan khiến ĐT nữ Việt Nam rất khó có cơ hội cạnh tranh vị trí nhì bảng, chứ đừng nói đến câu chuyện trở thành đội nhì có thành tích tốt nhất để giành quyền đi tiếp. Dẫu vậy, Huỳnh Như cùng các đồng đội cũng quyết tâm giành một chiến thắng đậm trước Ấn Độ, như món quà dành cho HLV Mai Đức Chung, người đang trải qua những trận đấu cuối cùng trên cương vị dẫn dắt ĐT nữ Việt Nam trước khi nghỉ hưu.

Đội hình dự kiến ĐT nữ Ấn Độ vs ĐT nữ Việt Nam

  • Nữ Ấn Độ: Elangbam Chanu, Ashlata Devi, Ngangbam Devi, Dalima Chhibber, Manisa Panna, Ranjana Chanu, Indumathi Kathiresan, Anju Tamang, Sangita Basfore, Manisha Kalyan, Grace Dangmei.
  • Nữ Việt Nam: Kim Thanh, Hoàng Thị Loan, Trần Thị Thu, Hải Linh, Trần Thị Duyên, Diễm My, Bích Thuỳ, Dương Thị Vân, Tuyết Dung, Hải Yến, Huỳnh Như.
    Bình Luận