CĐV Đông Nam Á động viên ĐT nữ Việt Nam sau trận thua trước ĐT nữ Uzbekistan

CĐV Đông Nam Á động viên ĐT nữ Việt Nam sau trận thua trước ĐT nữ Uzbekistan

Đến với vòng loại thứ 2 Olympic Paris 2024, thầy trò HLV Mai Đức Chung đặt mục tiêu giành vị trí nhì bảng C để nuôi hy vọng tranh một suất nhì duy nhất ở 3 bảng để tiến tới vòng đấu play-off.. Thế nhưng, hy vọng trở nên mong manh đối với ''Những chiến binh sao vàng'' khi phải nhận thất trước đối thủ Uzbekistan ở trận ra quân. Sau khi kết thúc trận đấu, nhiều CĐV Đông Nam Á để lại những lời động viên tới thầy trò HLV Mai Đức Chung trên MXH. Họ cũng dành lời động viên cho ĐT nữ Việt Nam trước khi bước vào cuộc đấu với Ấn Độ lúc 17h00 chiều nay. 

Tài khoản Trag Mags bày tỏ: “Không có gì phải buồn cả! Hãy đứng lên và nhìn về phía trước! Mọi chuyện sẽ được quyết định ở hai trận đấu phía trước, đừng vội nản lòng nhé!”. Cùng quan điểm, tài khoản Hassan nói: “Hãy tiến lên ĐT nữ Việt Nam! Hãy cho đối thủ thấy sức mạnh của đội bóng hàng đầu Đông Nam Á!”. Không chỉ vậy, tài khoản Espos Baun bình luận: “Hãy đứng lên! Tôi tin rằng các bạn sẽ đạt được màn trình diễn tốt!”.

Một số bình luận của CĐV Đông Nam Á trên MXH dành cho ĐT nữ Việt Nam

 Về lý thuyết, thầy trò HLV Mai Đức Chung vẫn có hy vọng giành tấm vé play-off nếu như giành chiến thắng cả 2 trận còn lại. Tuy nhiên, đây được xem là nhiệm vụ khó khăn đối với ĐT nữ Việt Nam. Dẫu vậy, Huỳnh Như cùng các đồng đội vẫn duy trì tinh thần quyết tâm, nỗ lực hết mình. Theo lịch trình ĐT nữ Việt Nam sẽ đọ sức với ĐT nữ Ấn Độ vào chiều nay (29/10). Mục tiêu của đội là quyết có một thắng lợi đậm đà như món quà dành cho HLV Mai Đức Chung.

    Bình Luận