Các nữ tuyển thủ, trợ lý của  TP.HCM âm tính với Covid-19

HLV Mai Đức Chung cho biết, các tuyển thủ trợ lý của ĐT nữ Việt Nam đến từ CLB TP.HCM đã có kết quả xét nghiệm 3 lần âm tính với Covid-19.
Các nữ tuyển thủ, trợ lý của  TP.HCM âm tính với Covid-19

Như đã biết, TP.HCM đang là tâm điểm của dịch bệnh do Covid-19 gây ra. Chính vì thế, người dân từ địa phương này đều phải chịu sự giám sát nghiêm ngặt mỗi khi đến các địa phương khác. Ở ĐT nữ Việt Nam, có đến 9 cầu thủ cùng với 2 trợ lý thuộc đội nữ TP.HCM.

Để đảm bảo an toàn cho các thành viên khác trong đội khi tập trung chuẩn bị cho vòng loại Asian Cup 2022 cũng như kế hoạch chuẩn bị chung không bị ảnh hưởng, LĐBĐ Việt Nam đã chủ động tìm phương án cho các thành viên của ĐT nữ Việt Nam. Theo đó, trợ lý Đoàn Thị Kim Chi cũng như các cầu thủ đã được đưa ra Hà Nội sớm hơn các thành viên khác của ĐT nữ Việt Nam và được cách ly. 

Trong thời gian qua, các thành viên đến từ CLB nữ TP.HCM đã được xét nghiệm Covid-19 và theo HLV Mai Đức Chung, tất cả các lần xét nghiệm đều âm tính.

Ông Chung cho biết,  Huỳnh Như, Kim Thanh… đều còn trải qua thêm một thời gian cách ly  nữa như đúng quy định 14 ngày của các cơ quan chức năng. “Dù xét nghiệm 3 lần âm tính nhưng các thành viên của đội nữ TP.HCM cũng phải tập luyện riêng trong những ngày tới trước khi đảm bảo đủ thời hạn cách ly như quy định”, thuyền trưởng của ĐT nữ Việt Nam chia sẻ.

Ông Chung cũng rất chú trọng đến các thành viên của đội nữ TP.HCM trong thời kỳ tập luyện sắp tới, nhất là khâu nâng cao nền tảng thể lực. Bởi trong thời gian qua, các cầu thủ của đội bóng này không được phép tập luyện do phải thực hiện lệnh giãn cách toàn xã hội của TP.HCM nên vấn đề chuyên môn, thể lực ít nhiều sẽ bị ảnh hưởng. 

    Bình Luận