ĐT nữ Việt Nam tập huấn ở UAE trước khi dự vòng loại Asian Cup 2022

Trước khi tham dự vòng loại Asian Cup 2022, ĐT nữ Việt Nam sẽ có chuyến tập huấn tại UAE.
ĐT nữ Việt Nam tập huấn ở UAE trước khi dự vòng loại Asian Cup 2022

Ngày 17/7, ĐT nữ Việt Nam đã hội quân ở Trung tâm đào tạo bóng đá Việt Nam để chuẩn bị cho vòng loại Asian Cup 2022. Như đã thông tin, HLV Mai Đức Chung đã triệu tập 34 cầu thủ cho đợt tập trung này trước khi gút danh sách xuống còn 25 cầu thủ để đến Tajikistan, nước đăng cai bảng B.

Theo kế hoạch tập trung, ĐT nữ Việt Nam sẽ hội quân tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam cho đến ngày 31/7 tới. Sau đó, thầy trò ông Mai Đức Chung sẽ di chuyển đến Quảng Ninh để “đổi gió”. Trong cả 2 đợt này, trọng tâm của ĐT nữ Việt Nam là “nhồi” thể lực.

Sau đó, ĐT nữ Việt Nam sẽ quay trở lại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam để tiếp tục tập luyện với khối lượng công việc lớn hơn khi tập trung xây dựng kỹ chiến thuật, đánh giá nguồn nhân sự cũng như tạo bộ khung chính bên cạnh củng cố nền tảng thể lực.

HLV Mai Đức Chung cho biết, ĐT nữ Việt Nam dự kiến sẽ có chuyến tập huấn kéo dài từ 1-5/9 tại UAE. Hiện tại, LĐBĐ Việt Nam đang liên hệ nhằm giúp cho các học trò của ông Mai Đức Chung có 2 trận giao hữu tại đây.

Sau đó, ĐT nữ Việt Nam sẽ di chuyển sang Tajikistan để bước vào vòng loại Asian Cup 2022, diễn ra từ 11-25/9. Theo kết quả bốc thăm, ĐT nữ Việt Nam nằm ở bảng B cùng với Tajikistan, Afghanistan và Maldvies. Nếu thi đấu tập trung, ngôi nhất bảng để qua đó giành vé dự Asian Cup 2022 là trong tầm tay của đoàn quân ông Mai Đức Chung. 
 
 

    Bình Luận