ĐT nữ Việt Nam tập luyện ngay sau khi đến Australia

Hôm qua (3/3), ĐT nữ Việt Nam đã đáp chuyến bay từ TP.HCM đến Australia để chuẩn bị cho trận play-off lượt đi tranh vé dự Olympic Tokyo 2020 với đội chủ nhà vào ngày 6/3 tới.
ĐT nữ Việt Nam tập luyện ngay sau khi đến Australia

Sau khi hạ cánh, thầy trò HLV Mai Đức Chung tiếp tục di chuyển bằng xe buýt 3 tiếng để đến thành phố Newcastle (bang New South Wales), cách Sydney 150km.

Địa điểm đóng quân của ĐT nữ Việt Nam là khách sạn Holiday Inn, tiêu chuẩn 5 sao với những điều kiện sinh hoạt tốt nhất.

Các thành viên của ĐT nữ Việt Nam đã được nước chủ nhà tiếp đón chu đáo và nhiệt tình, thậm chí còn sắp xếp 3 tình nguyện viên đi theo hỗ trợ đội mọi vấn đề từ sinh hoạt đến tập luyện.

Ngay sau khi ổn định chỗ ở, ĐT nữ Việt Nam đã xỏ giày tập luyện trong buổi chiều cùng ngày. HLV Mai Đức Chung chủ yếu cho các học trò tập nhẹ, thả lỏng để làm quen với điều kiện sân bãi.

Thời tiết tại Newcastle khá mát mẻ với nhiệt độ trung bình 21oC, tương đương Hà Nội nên các tuyển thủ cảm thấy rất thoải mái.

Hôm nay, ĐT nữ Việt Nam duy trì lịch tập 2 buổi/ngày. Trận play-off lượt đi tranh vé dự Olympic Tokyo 2020 giữa ĐT nữ Việt Nam và ĐT nữ Australia sẽ diễn ra lúc 18h30 ngày 6/3 theo giờ địa phương (tức 14h30 phút giờ Việt Nam), tại sân vận động McDonald Jones ở thành phố Newcastle.

XEM THÊM

Phi Sơn nằm trong Top 5 xuất sắc nhất AFC Cup

Phương án nào thay hàng thủ thủng lỗ chỗ ở đội tuyển Việt Nam?

Sau V.League, Thai League ‘cấm cửa’ khán giả vì COVID-19

    Bình Luận