B.Bình Dương gửi "chiến thư" đến Viettel FC

Theo thông báo của HLV Nguyễn Thanh Sơn, B. Bình Dương sẽ di chuyển trước 2 ngày làm thủ tục khai báo y tế trước trận đấu gặp Viettel ở tứ kết Cup QG 2020. 

Sau khi dịch COVID-19 bùng phát trở lại, các giải đấu trong nước phải tạm hoãn, cũng giống như nhiều đội bóng khác, Becamex Bình Dương không trả quân về địa phương. Thầy trò HLV Nguyễn Thanh Sơn vẫn đều như vắt chanh, ngày hai bữa tập luyện trên đất Thủ. 

Theo thông báo mới nhất của HLV Nguyễn Thanh Sơn, đội chủ sân Gò Đậu đang có những kế hoạch cuối cùng để chuẩn bị cho trận tứ kết gặp CLB Viettel tại Hàng Đẫy vào ngày 12/9 tới. 

“Hiện tại lực lượng của B.Bình Dương đã ổn định trở lại, thủ môn Đức Cường sau thời gian chữa trị chấn thương đã có thể thi đấu trở lại. Tất cả các cầu thủ đều có được phong độ tốt nhất, Tiến Linh cũng như các cầu thủ còn lại đều sẵn sàng cho trận đấu gặp Viettel trên sân Hàng Đẫy. 

Có lẽ, để chuẩn bị về mặt khai báo y tế, làm quen khí hậu thời tiết, Bình Dương sẽ di chuyển ra Hà Nội ngày 10/9,” HLV Nguyễn Thanh Sơn chia sẻ về sự chuẩn bị của B.Bình Dương. 

HLV Nguyễn Thanh Sơn khẳng định Becamex Bình Dương sẵn sàng cho trận đấu gặp Viettel. Ảnh: HĐ.

Tập chay trong khoảng thời gian qua khiến Becamex Bình Dương mất cảm giác bóng, vậy nên HLV Thanh Sơn đang tìm kiếm những trận đấu giao hữu cho đội nhà: “B.Bình Dương có liên hệ đá giao hữu với CLB TP.HCM, thế nhưng họ đã hủy vì lý do có nhiều cầu thủ gặp chấn thương. Nếu mọi thứ đúng kế hoạch chiều ngày 5/9 đội sẽ xuống Thống Nhất để thi đấu. 

Vì TP.HCM hủy nên ban huấn luyện phải liên hệ với Sài Gòn FC để được thi đấu cọ xát. Trước khi bay ra Nội Bài, Bình Dương sẽ có trận giao hữu với Sài Gòn FC để rà soát lại lực lượng. Trước đó, đội có giao hữu với Bà Rịa Vũng Tàu, chúng tôi chủ yếu thử nghiệm các vị trí mới, nhiều cầu thủ trẻ chơi trọn vẹn 2 hiệp.

Thi đấu trên sân khách Bình Dương cũng có phần gặp khó khăn, thế nhưng đã có mặt ở đây rồi chúng tôi sẽ chơi hết mình. Cầu thủ Bình Dương bây giờ sân nhà hay sân khách không quan trọng, họ ra sân và hướng đến mục tiêu cao nhất của trận là chiến thắng, chắc chắn trận gặp Viettel cũng vậy”.

Theo lịch thi đấu của ban tổ chức trận đấu giữa Becamex Bình Dương và Viettel sẽ diễn ra trên sân Hàng Đẫy lúc 19h15 ngày 12/9. 

    Bình Luận