Công Phượng lý giải về vũ điệu ru con sau khi ghi bàn

Sau khi ghi bàn mở tỷ số ở trận Siêu cúp QG, Công Phượng và các đồng đội đã khiến mọi người thắc mắc với vũ điệu ru con. Thậm chí nhiều người nghĩ “chẳng lẽ chân sút này đã có tin vui?”.
Công Phượng lý giải về vũ điệu ru con sau khi ghi bàn

Là người ghi bàn thắng mở tỷ số cho CLB TP.HCM ở trận Siêu cúp QG gặp Hà Nội FC vào chiều qua (1/3) trên sân Thống Nhất, Công Phượng đã chủ động làm động tác ru con để mừng bàn thắng. Và các đồng đội của anh đã hoà theo rất nhịp nhàng tạo thành một hình ảnh đẹp trên sân. Tuy nhiên, các khán giả đã thắc mắc tại sao Công Phượng lại có động tác ăn mừng như thế. Thậm chí ngay các đồng đội của anh ở CLB TP.HCM còn không biết nguyên do.

Sau trận, đem thắc mắc này hỏi Phượng, anh mới thổ lộ: “Bàn thắng đó em muốn dành tặng cho con trai của anh Văn Thuận vừa ra đời cách đây 2 tuần. Do chấn thương nên anh Thuận không thể góp mặt trong trận đấu này, nên đấy là cách em và đồng đội muốn chia sẻ với anh ấy”.

Niềm vui của Công Phượng khi ghi bàn mở tỷ số - Ảnh: Quốc An

Lời chia sẻ của Công Phượng khiến tất cả phải bất ngờ. Ngay cả Văn Thuận cũng thế, vì như chính anh chia sẻ: “Ngồi trên khán xem trận đấu, thực sự tôi cũng rất thắc mắc không biết ý nghĩa vũ điệu ru con của Phượng sau khi ghi bàn. Thậm chí còn nghĩ chẳng lẽ Phượng đã có em bé. Sau trận mới biết sự thật, bản thân tôi cảm thấy rất vui và xúc động. Cám ơn Công Phượng và các anh em”.

Chấn thương của Văn Thuận hiện đã ổn khá nhiều và anh đã có thể tập lại cùng các đồng đội, nhưng hiện vẫn chưa xác định thời điểm sẽ quay lại thi đấu.

XEM THÊM

Đứt dây chằng, Duy Mạnh phải nghỉ dài hạn

Phương án nào thay hàng thủ thủng lỗ chỗ

Phi Sơn nằm trong Top 5 xuất sắc nhất AFC Cup

    Bình Luận