HLV Hà Nội bật mí lý do giúp Quang Hải hồi sinh mạnh mẽ

HLV Chu Đình Nghiêm dành nhiều lời khen cho Quang Hải trong buổi họp báo sau trận chung kết Cúp Quốc gia 2020 giữa Hà Nội và Viettel.

“Quang Hải gần như đã lấy lại được 100% phong độ trong trận đấu này và ngay cả hai trận đấu trước đó. Trong một thời gian dài cậu ấy đã gặp khá nhiều áp lực bởi việc không ghi bàn cùng những vấn đề bên ngoài sân cỏ. Bàn thắng và lối chơi của Quang Hải ở trận đấu hôm nay khiến tôi khá hài lòng”, HLV Chu Đình Nghiêm nhận xét về màn trình diễn của Quang Hải sau chiến thắng 2-1 của Hà Nội FC trước Viettel FC ở chung kết Cúp QG 2020.

“Sau những rắc rối mà Quang Hải gặp phải, thực ra tôi không muốn nói gì nhiều với cậu ấy bởi Quang Hải là đàn ông và cần phải chấp nhận những áp lực như thế này. Tôi chỉ yêu cầu Quang Hải ít xem thông tin trên mạng, tập trung vào chuyên môn. Nếu đá tốt trên sân thì có thể những câu chuyện đúng-sai trên mạng xã hội sẽ được xoá nhoà”, ông Nghiêm nói thêm.

HLV Chu Đình Nghiêm hài lòng với màn trình diễn của Quang Hải

Ngoài Quang Hải, HLV Chu Đình Nghiêm cũng dành lời khen ngợi cho tinh thần thi đấu của toàn đội: “Thành tích này của Hà Nội FC không đến từ cá nhân nào mà là sức mạnh của cả một tập thể. Dù bị dẫn bàn trước nhưng các cầu thủ của tôi đã thi đấu nỗ lực và quyết tâm cao. Tôi rất vui vì điều này”.

Chia sẻ về việc sử dụng nhân sự trong trận đấu này, HLV Chu Đình Nghiêm cho biết: “Hà Nội đã có nhiều trận đấu tập với Viettel nên hiểu rất rõ đội bóng này. Trước việc phải đối đầu với hai tiền đạo ngoại là Caique và Bruno, tôi vẫn tin dùng cầu thủ trẻ Đặng Văn Tới. Tôi cần sức mạnh của Tới trong những pha tranh chấp bóng bổng.

Ở thời điểm Hà Nội bị dẫn bàn, tôi buộc phải đưa Omar và Thành Lương vào sân vì cần sự đột biến trên hàng công. Rất may là Thái Quý và Quang Hải đã ghi bàn thắng để chúng tôi có thể lội ngược dòng thành công”.

Vị thuyền trưởng quê Thanh Hoá nhấn mạnh, chức vô địch Cúp Quốc gia 2020 sẽ tiếp thêm sức mạnh để Hà Nội FC tự tin hướng đến chức vô địch V.League 2020.

    Bình Luận