HLV Viettel chỉ ra nguyên nhân khiến vuột chức vô địch Cúp QG

HLV Trương Việt Hoàng cho biết việc mất tập trung ở cuối trận của hàng phòng ngự đã tạo cơ hội cho Hà Nội FC lội ngược dòng tại chung kết Cúp Quốc gia 2020.

Dù có bàn thắng dẫn trước nhưng CLB Viettel đã đánh rơi chức vô địch đầy đáng tiếc ở những phút cuối trận. Hàng phòng ngự mắc sai lầm cùng sự toả sáng của Quang Hải và Thái Quý đã khiến đoàn quân của HLV Trương Việt Hoàng phải ôm hận.

“Viettel FCđã thi đấu đúng đấu pháp. Dù thiếu nhiều vị trí nhưng các cầu thủ đã rất nỗ lực. Tuy nhiên, về cuối trận thì sự tập trung của các cầu thủ đã bị giảm khiến Viettel thủng lưới một cách đáng tiếc. Sau trận đấu này, hàng phòng ngự của Viettel cần phải thay đổi và tránh những sai sót không đáng có”, HLV Trương Việt Hoàng chia sẻ sau trận đấu.

Nói về lý do rút Trọng Đại ra sân, thuyền trưởng Viettel cho biết: “Trọng Đại đá đạt yêu cầu, làm tốt trách nhiệm được giao nhưng cậu ấy đã hết sức gần giữa hiệp 2, buộc tôi phải thay ra sớm”.

Bàn thắng của Trần Ngọc Sơn không đủ để giúp Viettel giành chức vô địch. Ảnh: H.D

Dù chỉ về đích với vị trí Á quân nhưng với cá nhân HLV Trương Việt Hoàng đó lại là một thành tích đáng khích lệ bởi đây là tấm huy chương đầu tiên của đội bóng nhà binh ở đấu trường đỉnh cao.

Ở trận đấu này, các CĐV Viettel đã có màn cổ vũ cuồng nhiệt và tiếp thêm rất nhiều sức mạnh cho các cầu thủ dưới sân. Trước tình cảm của người hâm mộ, HLV Trương Việt Hoàng bày tỏ: “Hai đối thủ cùng thành phố thi đấu với nhau thì CĐV của đội bóng nào cũng muốn mình là số 1. Tôi nghĩ rằng điều này càng đúng trong những trận “derby” như thế này. Tôi cũng muốn gửi lời cảm ơn đến khán giả và các CĐV Viettel đã luôn đồng hành cùng đội bóng”.

Cuối cùng, ông Hoàng cho biết, Viettel sẽ trở lại tập luyện cà cố gắng đạt được mục tiêu lọt vào top 8 V.League 2020.

    Bình Luận