Quang Hải tiết lộ phong cách ăn mừng giống Ronaldo

Quang Hải có những chia sẻ sau khi lập công giúp Hà Nội FC bảo vệ thành công chức vô địch Cúp QG 2020.

Sau bàn thắng vào lưới Viettel FC để ấn định chiến thắng 2-1, Quang Hải có màn ăn mừng khá giống hình ảnh ăn mừng của Cristiano Ronaldo. Bật mí về màn ăn mừng này, Quang Hải cho biết: “Đó là màn ăn mừng bất chợt, không thể diễn ra cảm xúc của tôi”. 

Ở trận chung kết Cúp QG 2020, Hà Nội FC lội ngược dòng trước Viettel FC. Các học trò của HLV Chu Đình Nghiêm bị dẫn bàn ở phút 75. Chỉ 15 phút sau đó, Hà Nội FC thể hiện đẳng cấp của đội bóng lớn ở Việt Nam. Thái Quý rồi Quang Hải liên tiếp có hai pha dứt điểm tinh tế giúp Hà Nội vô địch Cúp QG.

Cảm xúc khó tả của Quang Hải khi ghi bàn ấn định chiến thắng 2-1. Ảnh: H.D

Sau 90 phút thăng hoa ở Hàng Đẫy, Quang Hải không kìm nén cảm xúc. “Đây là trận đấu hay, nhiều cung bậc cảm xúc mà hai đội tạo ra. Tôi muốn nói lời cảm ơn đến NHM bóng đá Thủ đô. Cảm ơn các CĐV trong Hội CĐV Hà Nội đã thức một đêm để tạo ra những bất ngờ. Điều này giúp các cầu thủ cống hiến trận đấu hay nhất”, Quang Hải chia sẻ.

Tiền đạo 23 tuổi cũng không quên gửi lời cảm ơn đến gia đình. “Trong mọi hoàn cảnh, gia đình luôn bên cạnh tôi”, Quang Hải nói. Sau chức vô địch Cúp QG, Hải “con” tiết lộ, anh cùng đồng đội sẽ dành một đêm để ăn mừng chiến thắng rồi quay trở lại tập luyện để chuẩn bị cho V.League 2020 trở lại vào cuối tuần sau. 

Highlight: Hà Nội 2-1 Viettel

    Bình Luận