HLV Phạm Minh Đức: Hồng Lĩnh Hà Tĩnh không e ngại Than Quảng Ninh

HLV Phạm Minh Đức tự tin sẽ cùng Hồng Lĩnh Hà Tĩnh quyết tâm đánh bại Than Quảng Ninh ở tứ kết Cúp QG 2020.

Khá bất ngờ trong 8 đội bóng có mặt ở tứ kết Cup QG 2020 năm nay xuất hiện tân binh Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Bởi thực tế, nếu so sánh về tham vọng hay chất lượng đội hình thì HAGL, SHB Đà Nẵng hay cả Thanh Hóa cũng được đánh giá cao hơn so với các học trò HLV Phạm Minh Đức.

Tuy nhiên Hồng Lĩnh Hà Tĩnh không chỉ chơi tốt ở V.League 2020. Dưới triều đại HLV Phạm Minh Đức, đội bóng này còn có mặt tại tứ kết Cup QG gặp Than Quảng Ninh. Đánh giá về đối thủ, HLV Phạm Minh Đức cho biết: “Ai cũng biết sự khác biệt lớn giữa Hồng Lĩnh Hà Tĩnh và Than Quảng Ninh. Chúng tôi trử lại tập trung từ ngày 9/8, để chuẩn bị cho trận đấu gặp Than Quảng Ninh (12/9) tới đây, chúng tôi đã có trận giao hữu với SLNA ngày 5/9 để rà soát lực lượng”.

HLV Phạm Minh Đức có khả năng truyền lửa cho các học trò khá tốt. Ảnh: Minh Trần.

Thực tế, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã từng đánh bại Than Quảng Ninh 2-0 ngay ở Cẩm Phả của V.League 2020. Có thể nói đây là “bằng chứng sống” để thầy trò HLV Phạm Minh Đức đặt niềm tin làm nên chuyện ở trận tứ kết sắp tới. “Quan điểm của tôi là tôn trọng đối thủ, Than Quảng Ninh có truyền thống và bề dày lịch sử nhưng không vì thế mà Hồng Lĩnh Hà Tĩnh e sợ. Chúng tôi từng đánh bại họ 2-0 ở Cẩm Phả. 

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh có những cầu thủ trẻ, tôi muốn truyền nhiệt huyết cho các em ấy. Phải tôn trọng đối thủ nhưng không hề e sợ họ. Ở một trận đấu cúp không hề ảnh hưởng đến tâm lý, thành tích của các cầu thủ, tôi muốn các em có trận đấu thật tốt. Như tôi đã khẳng định, Than Quảng Ninh mạnh, nhưng bóng chưa lăn chưa nói được gì, quan trọng là các cầu thủ của tôi bước vào sân với 1 tâm thế không sợ hãi, dù thi đấu ở đâu và với bất kỳ đội bóng nào”.

Trận đấu giữa Hồng Lĩnh Hà Tĩnh và Than Quảng Ninh diễn ra lúc 18h00 ngày 12/9 trên sân Hà Tĩnh.  

    Bình Luận