Tuyển thủ Huỳnh Tấn Sinh của U22 Việt Nam bị rạn xương sườn

HLV Vũ Hồng Việt tiết lộ, trung vệ trẻ Huỳnh Tấn Sinh không thể góp mặt trong trận chung kết Cúp QG 2019, là do bị rạn xương sườn.
Tuyển thủ Huỳnh Tấn Sinh của U22 Việt Nam bị rạn xương sườn

Theo HLV trưởng Vũ Hồng Việt, sau trận giao hữu giữa U22 Việt Nam và U22 UAE diễn ra trên sân Thống Nhất hồi giữa tháng 10, trung vệ Huỳnh Tấn Sinh đã bị chấn thương nhẹ khi trở về CLB Quảng Nam. 

Do nghĩ chấn thương nhẹ, nên tuyển thủ trẻ này vẫn tập luyện bình thường cùng các đồng đội. Sau đó, anh càng lúc càng đau nặng sau những va chạm trong buổi tập, nên các bác sĩ đã đưa Sinh đi chụp phim và phát hiện tuyển thủ này bị rạn xương sườn số 6.

Chấn thương này đã khiến Tấn Sinh không thể có mặt ở trận đấu cuối của V.League và trận bán kết Cúp QG, đồng thời tiếp tục vắng mặt ở trận chung kết Cúp QG giữa Quảng Nam – Hà Nội diễn ra chiều mai, dẫu anh là một trong những mắc xích quan trọng ở hàng thủ của đội bóng xứ Quảng.

Không chỉ CLB Quảng Nam, việc trung vệ Huỳnh Tấn Sinh bị rạn xương sườn số 6 cũng đang là nỗi đau đầu cho HLV Park Hang Seo, bởi anh là một trong những trụ cột chính của hàng phòng ngự đội tuyển U22 Việt Nam, nhằm chuẩn bị cho SEA Games 2019 sắp diễn ra vào cuối tháng 11 trên đất Philippines. Hiện Tấn Sinh đang được các chuyên gia y tế của tuyển Việt Nam theo dõi và chữa trị chấn thương tại Hà Nội.

    Bình Luận