Viettel FC thoải mái tư tưởng trước trận gặp Than Quảng Ninh

CLB Viettel FC hướng đến trận đấu với Than Quảng Ninh thuộc bán kết Cúp QG 2020 với sự thoải mái về tư tưởng.

“Vấn đề hiện tại là để các cầu thủ phục hồi thể trạng, chứ không tập luyện nhiều về chiến thuật. Việc thi đấu trên sân khách sẽ gặp khó khăn nhất định nhưng khi bước vào trận đấu thì như lao vào một cuộc chơi. Quan trọng vẫn là cầu thủ giữ vững tinh thần.

Sau chiến thắng trước B.Bình Dương, các cầu thủ rất háo hức. Ai cũng cố gắng thi đấu để đạt kết quả cao nhất. Hơn thế, thi đấu một trận knock-out, mấu chốt vẫn là tập trung để đá, không suy nghĩ gì cả”, HLV Trương Việt Hoàng chia sẻ trước chuyến làm khách đến sân Cẩm Phả.

Ở V.League 2019, Viettel FC từng thất bại khi làm khách trên sân của Than Quảng Ninh. Tuy vậy, mùa giải này, đội bóng áo lính có sự ổn định và sức mạnh tăng lên đáng kể.

Viettel FC có chiến thắng thuyết phục trước B.Bình Dương ở tứ kết Cúp QG 2020. Ảnh: H.D

Tại tứ kết, họ giành chiến thắng tưng bừng 4-1 trước đội bóng khó chịu là B.Bình Dương. Sở hữu nhiều tuyển thủ QG cùng dàn cầu thủ ngoại chất lượng, Viettel FC là ứng viên hàng đầu cho cuộc đua vô địch ở các sân chơi quốc nội mùa này.

Trước trận gặp Than Quảng Ninh, HLV Trương Việt Hoàng cũng lo ngại về công tác trọng tài. Tuy vậy, Ban trọng tài VFF khẳng định, công tác trọng tài được đảo bảo dựa trên tiêu chí khách quan, không hề có chuyện phân công trọng tài gây bất lợi cho đội bóng nào cả.

Đoàn quân của HLV Trương Việt Hoàng di chuyển về Cẩm Phả vào ngày 14/9. Họ có buổi tập làm quen sân vào chiều nay (15/9). Trận đấu giữa Than Quảng Ninh vs Viettel FC diễn ra lúc 18h00 ngày 16/9. 

    Bình Luận