Viettel mất 3 trụ cột trước trận chung kết Cúp QG 2020

Thầy trò HLV Trương Việt Hoàng chắc chắn sẽ gặp nhiều khó khăn khi không có lực lượng mạnh nhất khi chạm trán với Hà Nội FC trận chung kết Cup QG 2020. 

Dù có chiến thắng kịch tính 2-1 trước Than Quảng Ninh ngay trên sân Cẩm Phả, thế nhưng thầy trò HLV Trương Việt Hoàng đã có niềm vui không trọn vẹn. Bởi sau chiến thắng này, Viettel có hàng loạt cầu thủ gặp chấn thương và án phạt phải vắng mặt trận chung kết Cup QG gặp Hà Nội trên sân Hàng Đẫy.

Cụ thể, trên hàng công HLV Trương Việt Hoàng không có sự phục vụ của tiền đạo Dương Văn Hào (thẻ đỏ) và Nguyễn Việt Phong (2 thẻ vàng). Không chỉ thiếu Việt Phong và Văn Hào, Viettel sẽ không có sự phục vụ của thủ lĩnh nơi hàng tiền vệ là Hồ Khắc Ngọc, người chơi cực kỳ ấn tượng từ đầu mùa giải 2020 cùng đội bóng áo lính. 

Tuy nhiên, chia sẻ với truyền thông mới đây, HLV Trương Việt Hoàng khẳng định, ông xây dựng đội bóng Viettel không dựa trên bất kỳ một cá nhân nào. Vậy nên, khi Khắc Ngọc, Văn Hào hay Việt Phong không thể ra sân thì Viettel vẫn có những nhân tố thay thế. 

Viettel vắng 3 trụ cột trận chung kết Cup QG gặp Hà Nội FC. 

Nếu như bên phía Viettel vắng đến 3 trụ cột ở trận chung kết Cup QG 2020, bên kia chiến tuyến HLV Chu Đình Nghiêm cũng không có sự phục vụ của “ngòi nổ” Rimario. Ngoại binh của Hà Nội FC đã nhận thẻ đỏ trực tiếp trước đó nên sẽ tiếp tục vắng mặt trận chung kết gặp Viettel. 

Ở hai trận giao hữu gần đây nhất giữa Hà Nội FC và Viettel, thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm đều giành chiến thắng thuyết phục 3-1 (lượt đi) 3-0 (lượt về). Với kết quả có được khi từng đối đầu trực tiếp với Viettel, cũng như phong độ hiện tại của Hà Nội FC đang thể hiện, đặc biệt là chiến thắng 5-1 trước TP.HCM, thầy cho HLV Chu Đình Nghiêm đang được đánh giá cao hơn đối thủ Viettel. 

Trận đấu giữa Hà Nội FC và Viettel sẽ diễn ra lúc 18h00 ngày 20/9 trên sân vận động Hàng Đẫy.

    Bình Luận