Bại trận, báo Malaysia thán phục 1 cái tên U23 Việt Nam

Truyền thông Malaysia dành nhiều lời khen cho một ngôi sao của U23 Việt Nam sau cuộc chạm trán ở lượt trận thứ 2 bảng D vòng chung kết giải châu Á.

Đụng độ U23 Việt Nam, U23 Malaysia thực tế cho thấy họ có không ít cơ hội ăn bàn nhưng không một lần thắng được thủ môn Quan Văn Chuẩn và đành phải chịu thất bại 0-2 chung cuộc.

Chứng kiến màn trình diễn xuất sắc của người gác đền thuộc biên chế Hà Nội FC, trang Vocket của Malaysia có bài viết được VTC News lược dịch cho biết: "Cơ hội vào tứ kết của U23 Malaysia đã khép lại sau trận thua 0-2 trước U23 Việt Nam. Đó là thất bại thứ hai liên tiếp của đội bóng do Juan Torres Garrido dẫn dắt khi trước đó đã thua U23 Uzbekistan ở trận ra quân. 

Bại trận, báo Malaysia thán phục 1 cái tên U23 Việt Nam - Bóng Đá

Từng bị đe dọa mất vị trí vào tay Nguyễn Văn Việt nhưng với những màn thể hiện đã qua, Quan Văn Chuẩn cho thấy anh xứng đáng là sự lựa chọn số 1 nơi khung gỗ U23 Việt Nam. Ảnh: VFF.

Cú dứt điểm của Tierney ở phút thứ 4 đi chệch cột khung thành tuyển U23 Việt Nam khi Văn Chuẩn nỗ lực khống chế, Nooa Laine có cơ hội gỡ hòa ở phút bù giờ hiệp một nhưng Quan Văn Chuẩn đã cản phá.

U23 Malaysia cố gắng vực dậy với hai nỗ lực cá nhân của Haqimi Azim Rosli và Alif Izwan nhưng Quan Văn Chuẩn xuất sắc cản phá những nỗ lực đó, đảm bảo cho U23 Việt Nam giành chiến thắng thứ 2 liên tiếp".

Phi Yến | 14:06 21/04/2024
    Bình Luận