Báo Hàn tin ĐT Việt Nam sẽ giành vé đi tiếp, UAE mơ soán ngôi

Đội tuyển Việt Nam vẫn đang đứng đầu bảng G, vòng loại World Cup 2022, nhưng bắt đầu chịu sức ép từ các đối thủ xếp sau.

Báo Hàn Quốc: Đội tuyển Việt Nam sẽ đi tiếp

Tờ Sports Seoul của Hàn Quốc đánh giá: “Với tình thế hiện tại bảng G, Việt Nam đang đứng nhất bảng, cửa đi tiếp là khá cao. Chỉ cần giữ được vị trí nhất bảng, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ làm nên lịch sử. Ngay cả khi xếp nhì, tuyển Việt Nam vẫn có cơ hội lấy vé, dù sẽ rất gay cấn do việc CHDCND Triều Tiên rút lui, nên tất cả kết quả liên quan đến đội xếp chót bảng đều bị hủy”

Báo UAE tự tin soán ngôi Việt Nam

Tờ The Nation News viết:ĐT UAE đã đánh bại đối thủ đến từ Đông Nam Á nhờ cú đúp bàn thắng của Ali Mabkhout và Fabio De Lima. Đoàn quân của Van Marwijk giành trọn 3 điểm bằng lối đá tấn công đẹp mắt”.

Đội tuyển Việt Nam sẽ lấy vé đi tiếp, UAE mơ soán ngôi - Bóng Đá

 Đội tuyển UAE thể hiện sức mạnh vượt trội trước đội tuyển Malaysia. Ảnh: AFC.

“Chỉ trong có buổi tối, UAE đã từ thứ 4 vươn lên vị trí thứ 2 bảng G. Hiện tại, chúng ta chỉ đứng sau Việt Nam với 2 điểm ít hơn. Nhờ trận thắng Malaysia 4-0 mà tình hình tốt đẹp lên đáng kể. UAE quyết kiếm điểm số tối đa từ các trận còn lại, bao gồm cả cuộc đối đầu với Việt Nam để giành vé đi tiếp, tờ The National News viết thêm.

HLV Indonesia gửi lời khiêu chiến ĐT Việt Nam

HLV Shin Tae-yong tỏ ra hài lòng sau khi các học trò của ông thi đấu kiên cường và giành được 1 điểm trước ĐT Thái Lan. Đồng thời ông cũng đưa ra lời cảnh báo đến đối thủ tiếp theo là ĐT Việt Nam.

Đội tuyển Việt Nam sẽ lấy vé đi tiếp, UAE mơ soán ngôi - Bóng Đá

 Đội tuyển Indonesia xuất sắc cầm hòa đội tuyển Thái Lan. Ảnh AFC.

"Chúng tôi sẽ cải thiện trong các trận đấu tiếp theo. Nếu cứ giữ được phong độ và tinh thần tốt như thế này, tôi tin ĐT Indonesia thắng Việt Nam ở trận đấu sắp tới. Tôi biết HLV Park Hang-seo sẽ đến dự khán trận đấu này. Trước đó, tôi và ông Park đã gọi điện cho nhau rồi. Việc ông Park đến xem trận đấu này có thể ít nhiều mang lại lợi thế cho tuyển Việt Nam ở trận đấu sắp tới".

"Ban huấn luyện tuyển Việt Nam có thể nghiên cứu và biết cách chơi của chúng tôi như thế nào. Tuy nhiên, tôi sẽ có một số điều chỉnh về chiến thuật và nhất định sẽ mang lại nhiều bất ngờ cho tuyển Việt Nam ở trận đấu tới", HLV Shin Tae-yong tự tin nói.

Chuyên gia Vũ Mạnh Hải: "Việt Nam phải cẩn trọng trước Indonesia"

Phân tích trên trang pháp luật và bạn đọc, ông Vũ Mạnh Hải cho biết: "Ở trận gặp Indonesia, ĐT Việt Nam phải đảm bảo được sự sắc sảo, tạo ra được cơ hội để chắc chắn có được chiến thắng. Hàng phòng ngự đội bạn cũng không phải tốt, nhưng ngược lại họ lại phản công khá hay. Đó sẽ là yếu tố mà ĐT Việt Nam phải đề phòng. Ngoài ra lối đá rắn của Indonesia cũng khiến chúng ta phải cẩn trọng, tránh dính chấn thương".

Đội tuyển Việt Nam cách ly hoàn toàn tại khách sạn mới

Theo Zing, ĐT Việt Nam đã chuyển đến khách sạn mới Crowne Plaza Dubai Festival City. Đội sẽ sinh hoạt tại đây để thi đấu 3 trận đấu sắp tới gặp ĐT Indonesia, ĐT Malaysia và ĐT UAE.

Mọi hoạt động của đội tuyển sẽ diễn ra hoàn toàn khép kín, chỉ di chuyển từ khách sạn đến sân tập, sân thi đấu và ngược lại, không tiếp xúc với bên ngoài trong quá trình tham dự giải.

ĐT Việt Nam sẽ phải test COVID-19 đều đặn 3 ngày/lần. Khách sạn đội tuyển đóng quân cũng bố trí sẵn khu vực này để các cầu thủ tiện cho việc xét nghiệm.

Nguyễn Hữu Danh | 18:30 04/06/2021
    Bình Luận