Cầu thủ HAGL chưa hội quân, tuyển Việt Nam vắng nửa quân số

Vì lý do cá nhân, nhóm cầu thủ HAGL chưa hội quân cùng đồng đội tại tuyển Việt Nam chuẩn bị cho AFF Cup 2022.

Quân số của tuyển Việt Nam đến buổi tập chiều 24/11 vẫn vắng hơn một nửa, lý do bởi các cầu thủ của HAGL chưa kịp hội quân sau trận thua Hà Nội FC ở bán kết Cup Quốc gia.

Được biết, 5 cầu thủ HAGL là Vũ Văn Thanh, Tuấn Anh, Thanh Nhân, Hồng Duy và Văn Toàn đã ra Hà Nội nhưng một số có việc cá nhân

 - Bóng Đá

Tuyển Việt Nam có buổi tập thứ 2 tại Hà Nội.

Sau 1 ngày dưỡng thương, trung vệ Thanh Bình đã trở lại tập luyện cùng đồng đội nhưng vẫn phải tập riêng cùng Tiến Linh, trong khi Bùi Tiến Dũng và Châu Ngọc Quang có thể tập bình thường cùng các đồng đội.

Tuyển Việt Nam có 1 tuần chuẩn bị cho trận giao hữu với CLB Dortmund (ngày 30/11). Trước trận đấu này, HLV Park Hang-seo nhấn mạnh: "Dortmund là đội bóng rất mạnh về đào tạo trẻ. Họ xây dựng được hệ thống rất tốt. Cầu thủ của họ có nền tảng kỹ thuật, chiến thuật đều rất tốt.

Tôi chắc chắn rằng dù chỉ là những cầu thủ U23 nhưng về mặt kỹ thuật thì những cầu thủ này đều rất giỏi. Đây là một trận đấu vô cùng cần thiết đối với sự chuẩn bị của tuyển Việt Nam cho AFF Cup sắp tới. Mặc dù không biết Dortmund đưa sang đội hình thế nào, nhưng đây chắc chắn là trận đấu quan trọng với sự chuẩn bị của toàn đội.

 - Bóng Đá

HLV Park Hang-seo và các cầu thủ rất chờ đợi trận giao hữu với CLB Borussia Dortmund.

Về mặt kết quả, tuyển Việt Nam không để khán giả phải thất vọng. Bên cạnh đó, có một số cầu thủ mới và chúng tôi cần thử nghiệm họ, kiểm tra đội hình cũng như năng lực của đội. Có lẽ, tuyển Việt Nam phải đặt cả 2 mục tiêu và thực hiện".

CLB Borussia Dortmund tới Việt Nam vào 1h15 ngày 29/11. Đội bóng nước Đức có nhiều hoạt động bên lề trước trận đấu. Marco Reus và đồng đội có buổi tập làm quen sân Mỹ Đình từ 18h đến 19h30 ngày 29/11. 

Nguồn: VietNamNet
Đại Nam - Vietnamnet.vn | 17:45 24/11/2022
    Bình Luận