Đội trưởng U23 Việt Nam nói thẳng về sức mạnh của Kuwait

Thủ thành đội trưởng của U23 Việt Nam, Quan Văn Chuẩn đã có những bình luận về địch thủ sắp tới, U23 Kuwait.

Với việc nằm chung bảng đấu cùng ứng viên vô địch U23 Uzbekistan nên nếu muốn giành vé đi tiếp, U23 Việt Nam sẽ cần phải tận dụng tốt cơ hội khi chạm trác các địch thủ "vừa sức" như U23 Kuwait hay U23 Malaysia.

Nhận định về thách thức sắp tới mang tên Kuwait, thủ thành Quan Văn Chuẩn đã có những chia sẻ được báo Thanh Niên dẫn lời cho biết: "Toàn đội đã sẵn sàng cho trận đấu đầu tiên. Chúng tôi đã hoàn thiện mọi thứ và giờ chỉ là chờ trận đấu với Kuwait để khẳng định mình. Bản thân tôi và toàn đội sẽ cố gắng từng trận đấu một

Đội trưởng U23 Việt Nam nói thẳng về sức mạnh của Kuwait - Bóng Đá

Quan Văn Chuẩn đang là đội trưởng của U23 Việt Nam. Ảnh: VFF.

Sau trận đấu với Kuwait, chúng tôi mới nghĩ đến trận kế tiếp. Ban huấn luyện đã theo dõi và nghiên cứu video các trận của U23 Kuwait. Chúng tôi nhận ra đối thủ này có một vài tình huống phản công, đá phạt rất tốt.

Đội đã có những bài tập để đối phó với thế mạnh của họ. Tiền đạo của U23 Việt Nam khá nhanh, nên khi đội bạn đẩy lên đá, chúng ta có thể tận dụng khoảng trống sau lưng hàng phòng ngự. Cá nhân tôi mong người hâm mộ luôn đồng hành với U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á 2024. Toàn đội sẽ cố gắng từng trận đấu một để vượt qua vòng bảng".

Phi Yến | 14:50 17/04/2024
    Bình Luận