“Mourinho VN” Phạm Minh Đức "cạch mặt" ngoại binh Hà Tĩnh FC vì phí tiền

HLV Phạm Minh Đức của CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh có phát biểu bất ngờ về ngoại binh sau trận thua Sài Gòn FC tại vòng 9 V-League 2021.

  

Diễn biến trận đấu Sài Gòn - Hà Tĩnh (bản quyền VTVCab)

Tối ngày 11/4, Sài Gòn FC có cuộc tiếp đón Hồng Lĩnh Hà Tĩnh trên sân vận động Thống Nhất trong khuôn khổ vòng 9 của V-League 2021. HLV Park Hang Seo bất ngờ có mặt trên khán đài VIP sân Thống Nhất, dù đây chỉ là trận đấu giữa hai đội bóng đang xếp ở nhóm cuối bảng xếp hạng V-League 2021.

Chevaughn Walsh bỏ lỡ cơ hội gỡ hoà cho Hồng Lĩnh Hà Tĩnh từ chấm phạt đền.

Sau 90 phút thi đấu, chủ nhà Sài Gòn FC giành chiến thắng chung cuộc 1-0 trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh để tạm vượt lên chính đối thủ trên bảng xếp hạng, nhờ pha lập công của Đỗ Merlo. Đáng chú ý, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh có cơ hội gỡ hoà 1-1 trong hiệp hai nhưng ngoại binh Chevaughn Walsh lại không thể chiến thắng thủ môn Phạm Văn Phong.

Quá thất vọng với màn trình diễn của các ngoại binh Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, HLV Phạm Minh Đức, người hay được gọi với biệt danh “Mourinho Việt Nam”, nói với phóng viên trong phòng họp báo rằng: “Có thể, chúng tôi sẽ bỏ hết ngoại binh và không sử dụng họ ở chặng đường sắp tới tại V-League.

Như vậy, chúng tôi đỡ tốn tiền hơn. Dùng ngoại binh như này chỉ phí tiền thôi. Hồng Lĩnh Hà Tĩnh dùng cầu thủ nội có khi còn đá hay hơn. Cầu thủ ngoại chỉ được cái to cao chứ kỹ thuật thua xa cầu thủ Việt Nam”.

“Mourinho VN” Phạm Minh Đức "cạch mặt" ngoại binh Hà Tĩnh FC vì phí tiền - 3

HLV Phạm Minh Đức tuyên bố Hồng Lĩnh Hà Tĩnh sẽ chỉ sử dụng nội binh thời gian tới.

Nói thêm về trận thua Sài Gòn FC, HLV Phạm Minh Đức đưa ra nhận định về đối thủ: “Hôm nay, Sài Gòn FC chơi không hay hơn chúng tôi. Hồng Lĩnh Hà Tĩnh tự thua thì đúng hơn. Nói chung, cả hai đội đều sợ thua ở trận này. Đội nào sợ thua nhiều hơn thì thua.

Chúng tôi biếu đối thủ một bàn thắng và phạt đền đá không vào thì phải chấp nhận. Hai đội trình độ ngang nhau thôi. Nhưng cầu thủ của tôi nhiều lỗi cá nhân quá. Tôi đã làm hết sức mình nhưng ở tình thế này chẳng biết làm gì hơn được. Cầu thủ đá chứ tôi có đá được đâu”.

Sau 9 vòng đấu ở V-League 2021, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh mới chỉ giành được 2 trận thắng và thua 7 trận. Đội bóng mà HLV Phạm Minh Đức dẫn dắt đang xếp ở vị trí cuối cùng trên bảng xếp hạng với 6 điểm.

    Bình Luận