Sếp lớn LĐBĐ Hàn Quốc chỉ ra điều đáng ngưỡng mộ ở ĐT Việt Nam

Chủ tịch LĐBĐ Hàn Quốc Chung Mong-gyu đã dành những lời chúc mừng và ca ngợi về thành tích lịch sử của ĐT Việt Nam tại vòng loại World Cup.

ĐT Việt Nam vừa làm nên lịch sử tại vòng loại World Cup 2022 với tấm vé vào chơi vòng loại cuối cùng khu vực châu Á. Chúng ta đi tiếp với tư cách là 1 trong 5 đội hạng nhì có thành tích xuất sắc nhất.

Nhân sự kiện này, Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Hàn Quốc Chung Mong-gyu đã gửi một bức thư với nội dung chúc mừng đến Liên đoàn bóng đá Việt Nam. Trong thư, ông viết: "Tôi xin được gửi lời chúc mừng tới ĐT Việt Nam đã lọt vào vòng loại cuối cùng World Cup 2022 khu vực châu Á.

Sếp lớn LĐBĐ Hàn Quốc chỉ ra điều đáng ngưỡng mộ ở ĐT Việt Nam - Bóng Đá

ĐT Việt Nam lần đầu tiên góp mặt ở vòng loại cuối cùng của 1 kỳ World Cup.

Hành trình của các cầu thủ không hề dễ dàng trong bối cảnh dịch bệnh đang diễn biến phức tạp trên toàn cầu [...] Tôi đánh giá cao tinh thần chiến đấu của ĐT Việt Nam trong toàn bộ hành trình vừa qua. Các cầu thủ đã tạo nên một bước tiến lớn trong lịch sử bóng đá Việt Nam. Chúng tôi cũng cảm thấy rất vinh dự khi ông Park Hang-seo – một HLV người Hàn Quốc có thể cùng chia sẻ khoảnh khắc tạo nên kỷ nguyên mới của bóng đá Việt Nam.

Một lần nữa, tôi xin chúc ĐT Việt Nam có sự chuẩn bị tốt nhất và tiếp tục thành công tại vòng loại cuối cùng. Trân trọng."

Có thể thấy, truyền thông cũng như dư luận xứ sở kim chi dành sự quan tâm đặc biệt cho bóng đá Việt Nam kể từ khi HLV Park Hang-seo đến làm việc từ năm 2017. Thư chúc mừng của ông Chung Mong-gyu siết chặt mối quan hệ hữu nghị giữa 2 Liên đoàn.

Đăng Huy | 16:52 17/06/2021
    Bình Luận