Trận đấu nội bộ của tuyển Việt Nam có 3 bàn thắng

Quế Ngọc Hải, Phạm Tuấn Hải giúp đội B thắng đội A với tỷ số 2-1. Nguyễn Quang Hải ghi bàn còn lại trong trận đấu nội bộ trước khi tuyển Việt Nam đi Australia.

Chiều 20/1, huấn luyện viên (HLV) Park Hang-seo chia đội hình làm 2 để thi đấu. Đội có Quế Ngọc Hải là đội hình B, đội có Quang Hải là đội A. Ngọc Hải ghi bàn trong trận đấu này từ chấm phạt đền ở hiệp 1.

Tiền đạo Tuấn Hải của CLB Hà Nội góp một bàn. Đó cũng là bàn thắng ấn định tỷ số. Đây không phải lần đầu tiên anh tỏa sáng ở các trận đấu tập hoặc đấu nội bộ.

 - Bóng Đá

Quang Hải ghi bàn trở lại cùng Quế Ngọc Hải và Phạm Tuấn Hải. Ảnh: Quang Thịnh.

Trong khi đó, tiền vệ Quang Hải gỡ hòa 1-1 cho đội A. Tất cả cầu thủ đều được thi đấu, kể cả những người không thể đi Australia như Ngân Văn Đại hay Trần Phi Sơn.

Đây là trận đấu duy nhất trong 7 ngày hội quân của tuyển Việt Nam trước thềm vòng loại thứ 3 World Cup 2022. Chiều 21/1, toàn đội sẽ di chuyển vào TP.HCM để nối chuyến đi Melbourne lúc 16h.

Tổng thời gian di chuyển đến Australia là khoảng 13 giờ. Tuyển Việt Nam xuất phát từ sân bay Nội Bài đến Tân Sơn Nhất và đến sân bay Tullamarine ở Melbourne.

Sau khi trận đấu kết thúc, nếu không có gì thay đổi, HLV Park Hang-seo sẽ công bố danh sách cầu thủ dự trận đấu với chủ nhà Australia. Đáng chú ý là sự trở lại của tiền vệ Đỗ Hùng Dũng.

Một số cái tên ở lại Hà Nội chuẩn bị cho trận gặp Trung Quốc là Quế Ngọc Hải (2 thẻ vàng), Nguyễn Văn Toàn (bị bệnh), Nguyễn Tiến Linh (bị bệnh), Ngân Văn Đại (trục trặc visa), Trần Phi Sơn (trục trặc visa), Liễu Quang Vinh, Lê Văn Đô, Nguyễn Trọng Long (U23 Việt Nam).

Trận đấu giữa tuyển Australia với Việt Nam diễn ra lúc 16h10 trên sân AAMI Park. Thầy trò ông Park Hang-seo chưa có điểm nào sau 6 lượt trận. Trong khi đó, chủ nhà đang xếp thứ 3 với 11 điểm.

 - Bóng Đá

 

Quang Thịnh - Zing.vn | 19:16 20/01/2022
    Bình Luận