U23 Việt Nam đã có 'cặp sen đầm' lý tưởng?

U23 Việt Nam đang dần hoàn thiện các nhân sự tốt nhất để hy vọng tiến sâu ở giải U23 châu Á năm nay.

Một trong những khu vực quan trọng giúp triển khai lối chơi của thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn phải kể đến nơi tuyến giữa, khi bộ đôi tiền vệ trung tâm ngoài nhiệm vụ tịnh tiến bóng, tham gia tấn công còn đóng vai trò đánh chặn và là 'tấm lá chắn' trước hàng thủ 3 người của chúng ta.

Hiện tại, 2 vị trí này đang được đảm nhiệm bởi Nguyễn Thái SơnVõ Hoàng Minh Khoa. Đáng chú ý, nếu như Minh Khoa đang thể hiện phong độ cao thì với Thài Sơn, anh đang cho thấy dấu hiệu chững lại sau màn thể hiện đầy hứa hẹn trước U23 Kuwait.

U23 Việt Nam đã có 'cặp sen đầm' lý tưởng? - Bóng Đá

Minh Khoa (số 6) và Thái Sơn (số 19) được xem là 'cặp sen đầm' lý tưởng của U23 Việt Nam. Ảnh: VFF.

Dù vậy, cựu danh thủ Đặng Phương Nam vẫn đặt nhiều niềm tin vào bộ đôi này khi phân tích trên báo Thanh Niên cho biết: "Một điểm mới tích cực của U23 Việt Nam là khả năng hoạt động hiệu quả của cặp tiền vệ trung tâm Minh Khoa - Thái Sơn. Quán xuyến rất tốt khu vực giữa sân với việc thu hồi bóng, điều tiết và phát động tấn công, khả năng dâng cao và hỗ trợ hàng tiền đạo của bộ đôi này thực sự đáng nể.

Nền tảng thể lực dồi dào, phạm vi hoạt động rộng, cường độ di chuyển luôn được duy trì ở mức rất cao đã giúp cho tuyến giữa U23 Việt Nam thi đấu hiệu quả".

Phi Yến | 08:05 23/04/2024
    Bình Luận