Bầu Đức ra quyết định “lạ” chưa từng có: Chỉ định 2 tân HLV trưởng ở HAGL

Chủ tịch Đoàn Nguyên Đức của CLB HAGL vừa có quyết định bổ nhiệm HLV Nguyễn Văn Đàn và Dương Minh Ninh đảm nhận vai trò HLV trưởng của đội bóng phố Núi.

  

VIDEO trận SLNA - HAGL (Bản quyền VTVCab)

“Sau trận đấu gặp SLNA, chủ tịch CLB HAGL Đoàn Nguyên Đức đã đưa ra quyết định: HLV trưởng Lee Tae Hoon sẽ đảm nhận chức danh Giám đốc kỹ thuật, đồng thời bổ nhiệm HLV Nguyễn Văn Đàn và Dương Minh Ninh đảm nhận vai trò đồng HLV trưởng CLB HAGL. Quyết định này có hiệu lực từ ngày 28/9/2020”.

Bầu Đức ra quyết định “lạ” chưa từng có: Chỉ định 2 tân HLV trưởng ở HAGL - 1

HLV Nguyễn Văn Đàn được bổ nhiệm làm HLV trưởng HAGL cùng với HLV Dương Minh Ninh.

Đó là nội dung thông cáo báo chí chính thức mà CLB HAGL gửi đến giới truyền thông và người hâm mộ sáng ngày 28/9. Bầu Đức bất ngờ có quyết định kể trên sau khi HAGL để thua 0-2 trước SLNA ở vòng 12 V-League 2020 diễn ra hôm 26/9 trên sân Vinh.

Để thua đội bóng xứ Nghệ, HAGL nhà bầu Đức lâm nguy thực sự khi đội chủ sân vận động Pleiku tụt xuống vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng với 17 điểm sau 12 vòng đấu. HAGL chỉ còn hơn Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, đội bóng xếp ở vị trí thứ 9 đúng 2 điểm. Nếu không thể giành chiến thắng trước TP.HCM ở vòng 13, HAGL hoàn toàn có thể tụt xuống nhóm 6 đội cuối bảng, qua đó phải đua trụ hạng ở giai đoạn hai của mùa giải.

Quyết định của bầu Đức “lạ” ở chỗ ông chủ đội bóng phố Núi bổ nhiệm HLV Nguyễn Văn Đàn và Dương Minh Ninh cùng nắm giữ vai trò HLV trưởng. Đây là điều hiếm thấy ở V-League khi 1 đội bóng chính thức có tới 2 HLV trưởng.

Ngoài ra, bầu Đức hơn một lần từng tuyên bố HAGL bây giờ chỉ “đá cho vui” nên không cần thiết phải thay HLV làm gì.

Nhưng đến thời điểm này, khi HAGL có nguy cơ phải đua trụ hạng, ông bầu khét tiếng của bóng đá Việt Nam đã thay đổi quyết định để hy vọng đội bóng phố Núi có thể “đổi vận” ở những vòng đấu sắp tới tại V-League 2020.

HLV Nguyễn Văn Đàn là trợ lý đắc lực của HLV Park Hang Seo ở đội tuyển U22 và U23 Việt Nam trong khoảng thời gian 2 năm qua. Trong khi HLV Dương Minh Ninh từng không ít lần là người đóng thế khi HAGL thay tướng từ khi lứa Tuấn Anh, Xuân Trường, Văn Thanh…được đôn lên đá ở V-League.

    Bình Luận