Hòa như thua, Hà Nội FC đón thêm tin dữ từ "ngòi nổ"

CLB Hà Nội chưa chắc đã có được sự phục vụ của tiền vệ Nguyễn Quang Hải trong trận gặp Thanh Hóa tại vòng 13 V-League 2020.

Hòa như thua, Hà Nội FC đón thêm tin dữ từ "ngòi nổ" - 1

Quang Hải có khả năng tiếp tục vắng mặt ở trận gặp Thanh Hóa vào ngày 1/10

Sau trận hòa như thua trước Quảng Nam tại vòng 12 V-League 2020, HLV Chu Đình Nghiêm tiếp tục báo tin không vui cho CĐV Hà Nội FC.

Theo nhà cầm quân gốc Thanh Hóa, tiền vệ Nguyễn Quang Hải chưa chắc đã hồi phục chấn thương để ra sân ở trận gặp Thanh Hóa tại vòng 13 diễn ra vào 1/10.

“Quang Hải đang bị chấn thương. Tôi không muốn mạo hiểm, nên để Hải dự bị cả trận gặp Quảng Nam. Mức độ hồi phục của cậu ấy thế nào còn phải chờ”, ông Nghiêm nói.

Nếu thiếu Quang Hải, sức tấn công của Hà Nội FC sẽ suy giảm đáng kể. Tiền vệ quê Đông Anh đang chơi cực hay nhưng lại không may dính chấn thương.

Ở trận gặp Quảng Nam, việc không có sự phục vụ của Hải “con” là một trong những nguyên nhân khiến đại diện Thủ đô phải chia điểm.

Tuy vậy, HLV Chu Đình Nghiêm cho rằng nguyên nhân chính là do các học trò của ông mệt mỏi trong khi đối thủ lại chơi tất tay.

“Chúng tôi vừa trải qua 3 trận liên tiếp ở Cúp Quốc gia nên nền tảng thể lực của cầu thủ bị bào mòn. Việc gặp đối thủ phải chơi tất tay như đội Quảng Nam cũng rất khó”, ông Nghiêm nói.

    Bình Luận