Video highlight trận Thanh Hóa - Hà Tĩnh: Ngược dòng nghẹt thở, cay đắng phút cuối

(Video highlight trận Thanh Hóa - Hà Tĩnh, vòng 12 V-League 2020) Trận đấu trên sân Thanh Hóa đã chứng kiến cuộc lội ngược dòng vô cùng ngoạn mục của những vị khách Hà Tĩnh.

  

Có lợi thế sân nhà trong cuộc tiếp đón Hà Tĩnh, các cầu thủ Thanh Hóa đã chủ động dồn lên ngay sau tiếng còi khai cuộc. Dù có biến động trên băng ghế chỉ đạo nhưng đội chủ nhà vẫn cho thấy sự sắc sảo trong những đường lên bóng với lối chơi tấn công do HLV trẻ Mai Xuân Hợp xây dựng.

Video highlight trận Thanh Hóa - Hà Tĩnh: Ngược dòng nghẹt thở, cay đắng phút cuối - 1

Văn Thắng mở tỷ số cho đội chủ nhà ở đầu hiệp 2

Ở phía đối diện, đội khách Hà Tĩnh lại chấp nhận chơi phòng ngự phản công để đảm bảo sự chắc chắn cho khung thành thủ môn Dương Quang Tuấn. Lối chơi có phần tiêu cực đó của những vị khách đã khiến Thanh Hóa không thể tìm được bàn mở tỷ số trong hiệp 1 dù đã chủ động ép sân liên tục.

Bước sang hiệp 2, Thanh Hóa sớm có được bàn thắng với pha lập công của Lê Văn Thắng ở phút thứ 54. Có bàn thắng khai thông thế bế tắc, đội chủ nhà tiếp tục chơi tấn công đầy hưng phấn. Thế nhưng, khi họ vẫn chưa thể tìm được bàn thắng thứ 2 thì bước ngoặt của trận đấu đã xuất hiện ở phút 78. 

Video highlight trận Thanh Hóa - Hà Tĩnh: Ngược dòng nghẹt thở, cay đắng phút cuối - 2

Thanh Hóa đã không giữ lại được dù chỉ 1 điểm trên sân nhà

Tuấn Hải đã cho thấy bản năng sát thủ của mình để mang về bàn gỡ hòa đầy bất ngờ cho Hà Tĩnh. Chưa kịp tiếc nuối sau khi để thủng lưới, Thanh Hóa tiếp tục nhận đòn đau với khả năng phản công của đội khách. Đúng phút 90, Hà Tĩnh được hưởng quả phạt đền sau sai lầm của hàng thủ đội chủ nhà.

Trên chấm 11m, Bruno De Sousa đã không mắc sai lầm để hoàn tất cuộc lội ngược dòng vô cùng kịch tính cho những vị khách. Chiến thắng nghẹt thở 2-1 trên sân Thanh Hóa giúp Hà Tĩnh cải thiện được vị trí thứ 9 trên BXH V-League sau vòng đấu thứ 12.

Tỷ số chung cuộcThanh Hóa 1-2 Hà Tĩnh (Hiệp 1: 0-0)

Bàn thắng:

Thanh Hóa: Văn Thắng (54')

Hà Tĩnh: Tuấn Hải (78'), Bruno De Sousa (90' PEN)

Đội hình xuất phát:

Video highlight trận Thanh Hóa - Hà Tĩnh: Ngược dòng nghẹt thở, cay đắng phút cuối - 3

    Bình Luận