Công Phượng trổ tài sút xà ngang, bắt Phi Sơn chịu phạt 100 lần hít đất

Trong buổi tập của CLB TP HCM vào chiều 31-7 trước khi cả đội xả trại tránh dịch Covid-19, Công Phượng và Trần Phi Sơn đã gây chú ý với màn thi đá xà ngang, ai thua phải chịu phạt hít đất 100 lần

  

Màn thể hiện sút xà ngang giỏi không kém Xuân Trường của Công Phượng khiến Phi Sơn tâm phục khẩu phục, chịu phạt 100 lần hít đất

Theo thông báo mới nhất của VPF chiều 31-7, 4 trận đấu tại vòng tứ kết cúp Quốc gia 2020 đã bị hoãn chưa xác định thời hạn. Nguyên nhân bắt nguồn từ diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 khiến VPF lo ngại việc đảm bảo tình trạng sức khỏe của các đội bóng dự vòng tứ kết cúp Quốc gia.

Không thi đấu với CLB Bà Rịa Vũng Tàu vào ngày 4-8 tới nên CLB TP HCM cũng chính thức cho cầu thủ xả trại sau buổi tập trên sân Phú Thọ. Trước mắt, trong thời gian không tập luyện, toàn đội sẽ tuân thủ nghiêm ngặt yêu cầu của Chính phủ trong việc phòng chống dịch Covid-19. Các cầu thủ hạn chế ra đường và nếu đi đâu cũng phải đeo khẩu trang, tránh tụ tập nơi đông người.

Công Phượng trổ tài sút xà ngang, bắt Phi Sơn chịu phạt 100 lần hít đất - 1

Công Phượng bắt phạt Phi Sơn sau màn sút xà ngang hoàn hảo

Trở lại buổi tập chiều 31-7, do HLV trưởng Nguyễn Hữu Thắng không tham dự buổi tập nên trợ lý Nguyễn Minh Phương và Lư Đình Tuấn trực tiếp chỉ đạo. Hai HLV này chủ yêu cho các cầu thủ tập dứt điểm cũng như tập tấn công nửa sân, sau đó toàn đội được tự do chơi bóng với nhau.

Chính vì vậy mà tiền đạo Nguyễn Công Phượng và Trần Phi Sơn đã cùng nhau thi thố khả năng sút bóng chạm xà ngang. Tuy nhiên, chỉ có một người giành chiến thắng là tiền đạo Công Phượng khi anh thực hiện cú sút chạm xà chính xác, qua đó bắt phạt đồng đội Phi Sơn phải hít đất 100 lần.

    Bình Luận