HAGL hòa 2-2: Bầu Đức “tiếc đứt ruột”, Kiatisak không thể cười tươi

Bầu Đức xuống sân động viên thầy trò HLV Kiatisak sau trận hoà 2-2 của HAGL trước Bình Dương ở vòng 12 V-League 2021.

  

Các bàn thắng trận đấu HAGL - Bình Dương (Bản quyền VTVCab)

Chiều ngày 2/5, bầu Đức có mặt trên khán đài VIP sân vận động Pleiku để dự khán trận đấu giữa HAGL và Bình Dương ở vòng 12 V-League 2021. HLV Park Hang Seo cũng cử trợ lý thân cận Lee Young Jin vào theo dõi phong độ các học trò cưng ở cuộc so tài tại phố núi.

Bầu Đức

Bầu Đức tỏ ra khá tự tin vào một chiến thắng cho thầy trò HLV Kiatisak, bởi CLB Bình Dương mất đến 3 cầu thủ trụ cột là Tiến Linh, Mansaray và Trọng Huy do chấn thương và thẻ phạt. Trong khi Công Phượng và đồng đội đang bay cao ở V-League 2021 với chuỗi 10 trận bất bại, trong đó là 7 chiến thắng liên tiếp.

Dù vậy, sau 90 phút kịch tính trên sân Pleiku, HAGL dưới sự dẫn dắt của HLV Kiatisak đã bất ngờ để đối thủ bị đánh giá yếu hơn cầm hoà chung cuộc 2-2. Không thể giành chiến thắng trên sân nhà để phá kỷ lục 8 trận thắng liên tiếp ở V-League của chính mình, HAGL còn bị Viettel thu hẹp khoảng cách xuống còn 3 điểm trong cuộc đua vô địch.

Xuống sân động viên thầy trò HLV Kiatisak sau trận đấu giữa HAGL và Bình Dương, ông bầu Đoàn Nguyên Đức tỏ ra khá buồn. Bầu Đức có cuộc trò chuyện khá lâu với ông Nguyễn Tấn Anh, giám đốc điều hành kiêm trưởng đoàn CLB HAGL.

Sau đó, bầu Đức nói với chúng tôi rằng: “Tiếc quá, tụi nhỏ đá trúng xà ngang với cột dọc mấy lần vậy mà không ăn được. Nhưng thôi, bóng đá mà, biết sao được”. Trong khi chia sẻ với truyền thông sau trận đấu, HLV Kiatisak lại cho rằng HAGL cũng gặp may khi không thua Bình Dương ở trận đấu chiều ngày 2/5.

“Zico Thái” nói: “Khó có đội bóng nào có thể giành được những chiến thắng tuyệt đối mãi được. Kết quả như vậy thì cảm xúc của tôi cũng dễ hiểu thôi. Tôi không thể cười tươi như ở những trận đấu trước được với kết quả này”.

    Bình Luận