HLV futsal Czech tuyên bố phải thắng hoặc hòa Việt Nam

CH Czech và Việt Nam bước vào trận đấu cuối bảng D futsal World Cup 2021 với mục tiêu phải giành ít nhất 1 điểm.

Sau chiến thắng ấn tượng 5-1 trước Panama ở trận ra quân, CH Czech đối diện với Brazil đầy thử thách ở lượt trận thứ 2. Đoàn quân của HLV Tomas Neumann có hiệp 1 thi đấu quả cảm. Họ cầm chân đối thủ với tỷ số 0-0.

CH Czech có trận đấu quả cảm trước Brazil song không thể tránh được thất bại với tỷ số 0-4.

Tuy vậy, sau giờ nghỉ, đẳng cấp của Ferrao chính là bước ngoặt trận đấu. Chỉ ít phút, “pivot” của Brazil lập cú đúp để mở ra chiến thắng 4-0 cho đội nhà. “Tôi nghĩ chúng tôi đã chơi một trận đấu rất tốt. Nếu toàn đội giữ sạch lưới lâu hơn trong hiệp 2, Brazil sẽ lo lắng. Lúc đó, chúng tôi có cơ hội để tấn công”, HLV Tomas Neumann chia sẻ.

Sau hai trận đấu, CH Czech đang có cùng ba điểm như Việt Nam nhưng xếp trên nhờ chỉ số phụ (0 so với -7). Ở cuộc đối đầu giữa hai đội, đội bóng đến từ châu Âu cần ít nhất 1 điểm để giành tấm vé vào vòng 1/8 với vị trí nhì bảng.

Trước trận đấu này, HLV Tomas Neumann tuyên bố: “CH Czech phải thắng hoặc hòa Việt Nam. Với tôi, điều quan trọng lúc này là các cầu thủ quên đi thất bại và phân tích các vấn đề cho trận đấu gặp Việt Nam”.

Trong khi đó, chiến thắng 3-2 trước Panama mở ra cơ hội đi tiếp cho futsal Việt Nam. Dù vậy, đoàn quân của HLV Phạm Minh Giang cần giành ít nhất một điểm ở lượt trận cuối để chắc suất đi tiếp. Toàn đội hướng đến mục tiêu có điểm ở trận đấu cuối.

Cuộc đọ sức giữa Việt Nam vs CH Czech diễn ra lúc 20h00 ngày 19/9.

    Bình Luận