Trực tiếp bóng đá Hà Nội - TP. Hồ Chí Minh: Bùi Tiến Dũng được bạn gái siêu mẫu đi tiếp sức

(Trực tiếp bóng đá, Hà Nội - TP. Hồ Chí Minh, 19h15, 16/9, bán kết cúp Quốc gia Bamboo Airways 2020) Siêu mẫu Dianka Zakhidova đã ra Hà Nội để cổ vũ cho thủ môn Bùi Tiến Dũng.

  

19h15, 16/9/2020 | Hàng Đẫy, Hà Nội

Trực tiếp bóng đá Hà Nội - TP. Hồ Chí Minh: Bùi Tiến Dũng được bạn gái siêu mẫu đi tiếp sức - 1 0 - 0 Trực tiếp bóng đá Hà Nội - TP. Hồ Chí Minh: Bùi Tiến Dũng được bạn gái siêu mẫu đi tiếp sức - 2
Hà Nội (H1: 0-0) TP. Hồ Chí Minh
Sự kiện chính Đội hình Thông tin trước trận

ĐỘI HÌNH XUẤT PHÁT

Đội hình dự kiến:
Trực tiếp bóng đá Hà Nội - TP. Hồ Chí Minh: Bùi Tiến Dũng được bạn gái siêu mẫu đi tiếp sức - 1
Tấn Trường, Văn Kiên, Việt Anh, Văn Tới, Văn Xuân, Thành Chung, Hùng Dũng, Tấn Tài, Quang Hải, Moses, Văn Quyết
Trực tiếp bóng đá Hà Nội - TP. Hồ Chí Minh: Bùi Tiến Dũng được bạn gái siêu mẫu đi tiếp sức - 2
Tiến Dũng, Viết Phú, Diakite, Hữu Tuấn, Công Thành, Ngọc Đức, Hoàng Thịnh, Văn Thuận, Văn Thành, Rodriguez, Ortiz

Siêu mẫu Ukraine ra Hà Nội cổ vũ cho Bùi Tiến Dũng

Người mẫu Ukraine Dianka Zakhidova đang hẹn hò với thủ môn Bùi Tiến Dũng trong thời gian gần đây và cô hôm nay sẽ có mặt trên khán đài Hàng Đẫy để cổ vũ cho bạn trai. Cô đã đăng tải hình ảnh chuyến bay của mình lẫn clip ghi lại chuyến xe của cô rời sân bay vào nội thành Hà Nội trên Instagram.

Được biết Zakhidova đã không có mặt ở trận tứ kết của TP. HCM gặp Bà Rịa Vũng Tàu do bận việc. Trận đấu đó Tiến Dũng đã để thủng lưới 2 bàn và dù chiến thắng, có vẻ lần này bạn gái anh muốn trực tiếp có mặt để tiếp tục động lực thi đấu của chàng thủ môn 23 tuổi.

Hà Nội sẽ lại gieo sầu cho TP. Hồ Chí Minh?

Với tư cách là nhà đương kim vô địch cúp Quốc gia lại có lợi thế sân nhà Hàng Đẫy, Hà Nội đang ở thế cửa trên hơn so với CLB TP. Hồ Chí Minh. Lịch sử đối đầu gần như thắng tuyệt đối là liều doping tinh thần khác cho thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm.

Trực tiếp bóng đá Hà Nội - TP. Hồ Chí Minh: Bùi Tiến Dũng được bạn gái siêu mẫu đi tiếp sức - 9

Quang Hải và Hà Nội quyết tâm đánh bại TP. Hồ Chí Minh để đoạt vé vào chung kết cúp Quốc gia năm nay

Bên kia chiến tuyến, TP. Hồ Chí Minh vắng chân sút Công Phượng, tiền vệ Huy Toàn do bị treo giò và chấn thương. Tuy nhiên, thầy trò ông Chung Hae Seong vẫn có một niềm hy vọng thay đổi lịch sử khi lần đầu tiên, bộ đôi ngoại binh triệu đô, là tuyển thủ Costa Rica, Rodriguez và Ortiz, xuất trận.

Quang Hải - Văn Quyết tiếp tục tỏa sáng?

Ở trận đại thắng Cần Thơ 7-0 tại tứ kết cúp Quốc gia năm nay, Quang Hải đã chấm dứt "cơn hạn bàn thắng" để "nhả đạn" trở lại cho Hà Nội. Đội trưởng Văn Quyết cũng đã có cú đúp như Quang Hải để góp công lớn vào đại tiệc của đội bóng Thủ đô.

Chiều tối nay (16/9), đón tiếp TP. Hồ Chí Minh vắng cả Công Phượng và Huy Toàn, Quang Hải và Văn Quyết sẽ lại có cơ hội tỏa sáng giúp đội nhà đoạt vé vào chung kết cúp Quốc gia Bamboo Airways 2020.

    Bình Luận