Vì sao Công Phượng, Tuấn Anh hụt đề cử Quả bóng vàng Việt Nam? (Clip 1 phút Bóng đá 24H)

Quang Hải, Hùng Dũng hay Văn Hậu đều xứng đáng được đề cử Quả bóng vàng Việt Nam 2019, tuy nhiên không ít cá nhân ghi dấu ấn suốt 1 năm qua vắng mặt vô cùng đáng tiếc.

XEM THÊM CÁC KỲ
Kỳ đầu tiên1 68 69 70 7172

Clip 1 phút Bóng đá 24H ngày 26/5

Vào 20h hôm nay (26/5), Gala trao giải Quả bóng vàng Việt Nam 2019 sẽ diễn ra tại TP.HCM. Trong đó, hạng mục "Nam cầu thủ xuất sắc nhất năm" nhận được sự quan tâm đặc biệt của dư luận với 5 ứng viên: Đoàn Văn Hậu, Đỗ Hùng Dũng, Nguyễn Trọng Hoàng, Nguyễn Văn Quyết và đương kim Quả bóng vàng - Nguyễn Quang Hải.

Giới chuyên môn nhận định, đây là những cái tên xứng đáng nhờ thành tích xuất sắc ở cả cấp độ CLB lẫn ĐTQG. Trong đó, Quang Hải và Hùng Dũng được xem là những người có nhiều cơ hội chiến thắng.

Tuy nhiên, danh sách đề cử cũng để lại không ít tiếc nuối khi một số cá nhân vắng mặt. Có thể kể đến Công Phượng - cầu thủ thi đấu rất hay ở Asian Cup 2019, Quế Ngọc Hải và Tuấn Anh - những nhân tố nổi bật ở vòng loại World Cup 2022 hay thủ môn Đặng Văn Lâm - cầu thủ Việt Nam hiếm hoi thành công khi xuất ngoại (khoác áo Muangthong United ở Thai-League). 

Thông tin về Gala Quả bóng vàng Việt Nam trước giờ G sẽ có trong bản tin Clip 1 phút Bóng đá 24H ngày 26/5. Mời các bạn chú ý đón xem!

    Bình Luận