HLV Hoàng Anh Tuấn viết lời ẩn ý sau thất bại của ĐT Việt Nam

HLV Hoàng Anh Tuấn viết lời ẩn ý sau thất bại của ĐT Việt Nam

ĐT Việt Nam đã để thua Indonesia với tỷ số 0-3, và đây là thất bại khó chấp nhận với các CĐV Việt Nam. Không chỉ vì đội nhà khó có cơ hội đi tiếp, mà còn vì màn trình diễn nhợt nhạt trước đối thủ. Ngay sau trận đấu, VFF và HLV Troussier đã đạt được thoả thuận chấm dứt hợp đồng trước thời hạn

Là một trong những người chứng kiến trực tiếp thất bại của ĐT Việt Nam trước Indonesia trên sân Mỹ Đình, HLV Hoàng Anh Tuấn viết những dòng trạng thái trên trang Facebook của mình.

“Ôi những học trò, những chiến binh của tôi. Hãy đứng lên ngay chỗ các em vừa ngã xuống. Chương mới tươi đẹp của bóng đá Việt Nam sẽ lại được các em viết lên từ ngày hôm nay. Tôi (và chắc hàng triệu người hâm mộ) sẽ luôn sát cánh bên các em”, HLV Hoàng Anh Tuấn bày tỏ.

HLV Hoàng Anh Tuấn sáng cửa tạm thay ông Troussier

Sau khi HLV Troussier sớm chấm dứt hợp đồng, chiếc ghế HLV dẫn dắt đội U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á 2024 đang bỏ trống. Do chỉ còn nửa tháng nữa sẽ diễn ra giải đấu nên nhiều khả năng, HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ là cái tên được đặt niềm tin. Trước đó, ông Hoàng Anh Tuấn cũng đã phối hợp với HLV Troussier trong việc phân vai dẫn dắt đội U23 Việt Nam trong năm 2023.

Cả hai đã cùng nhau chia đầu việc, dựa trên lực lượng U23 Việt Nam có trong tay. Trong đó, HLV Hoàng Anh Tuấn dẫn dắt đội U23 Việt Nam dự ASIAD 2023 và VCK U23 Đông Nam Á. HLV Hoàng Anh Tuấn cũng đã giúp đội U23 Việt Nam vô địch giải Đông Nam Á với rất nhiều cầu thủ được gọi lên ĐTQG dưới thời HLV Troussier.

    Bình Luận