Phát hiện của HLV Troussier vào đề cử Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất V.League 2023

Phát hiện của HLV Troussier vào đề cử Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất V.League 2023

Sau đề cử top 3 HLV xuất sắc nhất, top 3 cầu thủ xuất sắc nhất, VPF tiếp tục gửi đề cử cho Bongdaplus ở 3 danh mục khác gồm: Top 3 cầu thủ trẻ xuất sắc nhất, Top 3 bàn thắng đẹp nhất và top 3 cầu thủ xuất sắc nhất (với giải hạng Nhất).

Ở hạng mục top 3 Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất, 3 cái tên được đánh giá cao bao gồm Nguyễn Thái Sơn (Thanh Hóa), Đinh Xuân Tiến (Sông Lam Nghệ An) và Trần Ngọc Sơn (Nam Định). Trong đó, Thái Sơn đã ra sân 19 trong tổng số 20 trận của Thanh Hóa ở V.League (1.050 phút). Xuân Tiến cũng đá chính 9 trận trong 17 lần khoác áo SLNA mùa này (861 phút). Với trường hợp của Ngọc Sơn, cầu thủ của Nam Định được HLV Vũ Hồng Việt tin tưởng và thi đấu 14 trận tại V.League 2023.

Thái Sơn đã có một năm 2023 cố gắng - Ảnh: Đức Cường

Trong đó, Thái Sơn sáng cửa được chọn lựa cho danh hiệu này. Anh có một mùa giải bùng nổ với Thanh Hóa. Ở cấp độ U23 Việt Nam tại SEA Games 2023, Thái Sơn xứng đáng là phát hiệu có giá trị của HLV Philippe Troussier. Ở giải đấu tại Campuchia, cầu thủ 20 tuổi đã di chuyển khoảng 10 km/trận. Thể lực dồi dào, di chuyển linh hoạt và sở hữu những đường chuyền sắc bén giúp Thái Sơn tiếp tục được vị chiến lược gia người Pháp tin tưởng xếp anh đá cặp với người đàn anh Tuấn Anh, trong trận giao hữu quốc tế của ĐT Việt Nam gặp Syria hồi tháng 6 vừa rồi.

Liên quan đến top 3 cầu thủ xuất sắc nhất của giải hạng Nhất Quốc gia, lần lượt Nguyễn Thanh Nhàn (PVF-CAND), Nguyễn Đình Bắc (Quảng Nam) và Ngô Hoàng Anh (Long An) được xướng tên. Trong khi đó, đề cử top 3 bàn thắng đẹp nhất V.League 2023 lần lượt gồm Nguyễn Trọng Long (Công an Hà Nội) ở trận gặp TP.HCM tại vòng 8; Hoàng Vũ Samson (TP.HCM) ở trận gặp SLNA tại vòng 11 và Trần Phi Sơn (Hồng Lĩnh Hà Tĩnh) trong trận gặp Bình Định ở vòng 5.

Gala tổng kết V.League 2023 sẽ diễn ra vào tối 31/8 tới.

    Bình Luận