U23 Việt Nam thử lửa với U19 Bình Dương

Như đã thông tin, U23 Việt Nam di chuyển vào Bình Dương từ ngày 5/2 vừa qua sau thời gian rèn quân ở Hà Nội.
U23 Việt Nam thử lửa với U19 Bình Dương

Mục đích của chuyến “xuôi Nam” này là giúp các cầu thủ có thời gian thích nghi với thời tiết nắng nóng khi thi đấu ở Phnom Penh (Campuchia) sắp tới. Do chênh lệch về nhiệt độ nên ban đầu, các cầu thủ cảm thấy “sốc nhiệt”. Nhưng sau một vài ngày tập luyện, các học trò của ông Đinh Thế Nam đã bắt nhịp được với điều kiện khí hậu nắng nóng.

Trong những ngày tập luyện vừa qua ở Bình Dương, BHL U23 Việt Nam tập trung xây dựng kỹ chiến thuật cho các cầu thủ, rèn lối chơi, nhất là khả năng kiểm soát bóng và phối hợp trước khi lên đường sang Campuchia tham dự giải U23 Đông Nam Á. Về cơ bản, lực lượng của U23 Việt Nam đảm bảo sức khỏe tốt, ngoại trừ Văn Thắng và Bá Quyền. Hai cầu thủ này đang dính chấn thương nên không thể hòa mình trong các buổi tập chung cùng đồng đội mà phải tập theo phác đồ riêng của bác sỹ ở ngoài sân.

Chiều nay, U23 Việt Nam sẽ có trận đấu tập với U19 Bình Dương. Đây là trận đấu cọ xát để HLV Đinh Thế Nam kiểm tra lối chơi, đánh giá năng lực các cầu thủ. Để đảm bảo công tác phòng chống dịch Covid-19, toàn đội sẽ được xét nghiệm nhanh Covid-19 trước khi tham gia trận đấu tập với U19 Bình Dương. 

    Bình Luận