U23 Yemen tính phương án từ hòa đến thắng trước Việt Nam

U23 Yemen tính phương án từ hòa đến thắng trước Việt Nam

U23 Yemen đã thắng chung cuộc 3-0 trước Singapore, qua đó tạm hoàn thành mục tiêu đầu tiên mà đội bóng này đặt ra. Nói về trận đấu, Ahmed Maher – cầu thủ xuất sắc nhất trận phát biểu: “Tôi cảm thấy rất vui khi giành được 3 điểm đầu tay. Chiến thắng này rất quan trọng trong hành trình hướng đến VCK U23 châu Á 2024 của đội nhà. Tôi cũng vui khi giành giải Cầu thủ xuất sắc nhất trận. Song tôi sẽ không để kỷ niệm này chi phối mình quá lâu. Điều tôi muốn là hướng đến 2 trận kế tiếp gặp Việt Nam và Guam.

Sau trận đấu với Singapore, chúng tôi sẽ nán lại để theo dõi trận Việt Nam và Giam. Tôi đánh giá Việt Nam là đối thủ mạnh nhất. Nhưng chúng tôi sẽ chứng tỏ là một đối thủ đáng gờm. Mục tiêu của đội là giành trọn vẹn 7 điểm ở vòng loại lần này”. Như cách chia sẻ của Ahmed Maher, anh muốn Yemen giành tối thiểu 1 điểm trước Việt Nam ở lượt kế tiếp.

Cầu thủ U23 Yemen không muốn thua U23 Việt Nam - Ảnh: Đức Cường

Trong khi đó, HLV U23 Singapore – Mohamad Nazri cho hay: “Tôi nghĩ trong hiệp 1, đội của chúng tôi đã thi đấu thiếu tập trung, dù tạo cơ hội nhưng bỏ lỡ. Sang hiệp 2, tôi tự hào khi đội thể hiện tinh thần tốt. Trong bóng đá, nếu bạn không thể hiện được tinh thần thì sẽ ảnh hưởng rất lớn đến kết quả trận đấu. Thật sự mà nói, việc U23 Singapore thiếu vắng bộ đôi nhà Fandi cũng gây ra ảnh hưởng nhất định với chúng tôi. Họ mới trở lại sau chấn thương. Dù rất muốn triệu tập, nhưng U23 Singapore không được CLB đồng ý”.

U23 Yemen sẽ gặp U23 Việt Nam vào lúc 19h00 ngày 9/9. Đây cũng có thể xem là chung kết bảng đấu để xem đội có khả năng đứng nhất bảng, đồng nghĩa với tấm vé vượt qua vòng loại U23 châu Á 2024 đối với cả đôi bên.

    Bình Luận