Bỏ lỡ nhiều cơ hội, CLB Long An nhận trái đắng trước Đắk Lắk

CLB Long An bất ngờ nhận trận thua đậm ngay trên sân nhà trước Đắk Lắk.

Chiều (25/09) vừa qua, CLB Long An bước vào trận đấu tại vòng 10 Hạng Nhất 2020. Được thi đấu trên sân nhà, tuy nhiên cựu vương V-League nhập cuộc có phần chậm rãi và để các cầu thủ đội khách Đắk Lắk chiếm ưu thế.

Bỏ lỡ nhiều cơ hội, CLB Long An nhận trái đắng trước Đắk Lắk - Bóng Đá

 CLB Long An gặp khó khăn trong trận gặp Đắk Lắk. Ảnh: Trần Anh Tuấn.

Phút thứ 4, sau pha phản công chớp nhoáng, Đoàn Hải Quân làm rung chuyển khung thành đội khách với cú sút đưa bóng chạm xà ngang. Sau cơ hội ăn bàn, đội chủ sân Long An vẫn bị dồn ép và phải nhờ đến sự xuất sắc của thủ thành Nguyễn Hoàng Việt, họ mới giữ sạch được mành lưới sau 45 phút thi đấu.

Sang hiệp 2, đội khách bất ngờ tăng tốc và có được bàn thắng mở tỷ số ở phút 47 sau cú sút thần sầu của Trần Minh Hiếu. Hưng phấn sau khi dẫn điểm, đại diện đến từ Tây Nguyên ghi thêm 2 bàn thắng nữa ở các phút 62, 67 với 2 pha lập công của Lê Văn Nam và Hổ.

Bị dẫn trước 3 bàn trên sân nhà, BHL Long An đưa ra hàng loạt những sự thay đổi người trên hàng tiền đạo. Cù Nguyễn Khánh, Đinh Văn Hùng, Trần Hoài Nam được đưa vào sân nhưng tất cả đã quá muộn. Đội khách chủ động lùi sâu đội hình, phòng ngự chặt chẽ và giữ được tỷ số 3-0 đến khi trọng tài thổi còi hết trận.

Bỏ lỡ nhiều cơ hội, CLB Long An nhận trái đắng trước Đắk Lắk - Bóng Đá

 Thua Đắk Lắk, Long An không còn cơ hội chen chân vào top 6. Ảnh: Trần Anh Tuấn.

Nhận thất bại 0-3 ở trận đấu then chốt, CLB Long An rơi xuống vị trí thứ 10 trên BXH với 9 điểm và đánh mất luôn cơ hội có thể chen chân vào top 6 BXH của giai đoạn I. Ở trận đấu tiếp theo, đoàn quân HLV Phan Văn Giàu sẽ làm khách trên sân của Xi măng Fico Tây Ninh. Với lực lượng khá tốt trong tay, CLB Long An vẫn có quyền tin vào một kết quả có lợi.

Kết quả 5 trận đấu còn lại vòng 10 Hạng Nhất 2020

- Bà Rịa Vũng Tàu 4-0 XM Fico Tây Ninh

- Bình Định 1-1 Sanna Khánh Hòa

- An Giang 1-2 Huế

- Bình Phước 3-2 XSKT Cần Thơ

- Đồng Tháp 0-1 Phố Hiến

    Bình Luận