“Người cũ” của bầu Hiển bất ngờ về Bình Phước

HLV Văn Sỹ Sơn vừa nhận lời dẫn dắt đội hạng nhất Bình Phước ở mùa giải 2021.

Văn Sỹ Sơn gắn bó lâu năm với CLB Hà Nội, trải qua nhiều đời HLV trưởng từ Triệu Quang Hà tới Phan Thanh Hùng hay Phạm Minh Đức. Ông Sơn từng làm “phó tướng” nhiều năm cho HLV Chu Đình Nghiêm. 

Trải qua nhiều thăng trầm, ông Sơn là người có nhiều đóng góp cho đội bóng của bầu Hiển, từng cùng đội giành chức vô địch giải hạng Nhất 2008 để thăng hạng V.League. Tháng 2/2020, cựu hậu vệ SLNA bất ngờ chia tay đội bóng thủ đô vì việc gia đình. 

HLV Văn Sỹ Sơn (phải) từng là công thần của Hà Nội.

Sau một thời gian nghỉ ngơi, mới đây HLV Văn Sỹ Sơn đã nhận lời dẫn dắt đội Bình Phước ở giải hạng Nhất 2021. “Bóng đá không chỉ là công việc mà với tôi còn là đam mê. Vừa qua nhiều đội bóng cũng ngỏ lời mời tôi nhưng sau khi cân nhắc, tôi chọn Bình Phước. Tôi cũng muốn thử sức trên cương vị mới, đồng thời cũng để sống lại với không khí bóng đá”, HLV Văn Sỹ Sơn chia sẻ với Webthethao. Theo ông Sơn, sau khi sắp xếp công việc gia đình, ông sẽ chính thức bắt tay vào nhiệm vụ mới. 

Giải hạng Nhất 2021 dự kiến sẽ khởi tranh tháng 4/2021. Mùa giải trước, Bình Phước thi đấu khá tốt và cán đích ở vị trí thứ 5. Sự xuất hiện của HLV Văn Sỹ Sơn hứa hẹn sẽ giúp đội bóng này tiếp tục có những thay đổi tích cực mùa giải mới.  

    Bình Luận