CLB Phù Đổng xuất quân hoành tráng, đặt mục tiêu top 6 giải Hạng Nhất

Trước thềm mùa giải LS V.League 2 2021, CLB Phù Đổng tổ chức Lễ Xuất Quân hoành tráng, khẳng định tinh thần quyết tâm đạt thành tích cao.

Ngày 19/3/2021, tại khách sạn Dolce, Hà Nội, CLB Phù Đổng đã tổ chức lễ xuất quân nhằm khích lệ tinh thần của các cầu thủ, ban huấn luyện trước thềm mùa giải LS V.League 2. Trở lại sân chơi chuyên nghiệp lần này, Phù Đổng FC mong muốn sẽ có những bước tiến xa hơn tại các giải bóng đá chuyên nghiệp Quốc gia. Lãnh đạo đội bóng đặt mục tiêu Top 6 trong mùa giải mới.

CLB Phù Đổng đã tập trung từ ngày 23/11/2020. Sau đợt nghỉ dịch, 29 cầu thủ đã trở lại tập luyện từ ngày 1/3 vừa qua tại Trung tâm Huấn luyện thể thao Quốc gia Hà Nội. Đây là lần thứ hai Phù Đổng thi đấu tại giải Hạng Nhất. Ở mùa giải 2019, họ thi đấu không tốt và phải nhận kết quả xuống hạng.

Lãnh đạo CLB Phù Đổng tặng hoa khích lệ cầu thủ và BHL trong Lễ Xuất Quân

Để chuẩn bị cho giải Hạng Nhất năm nay, bên cạnh việc giữ chân bộ khung giúp đội thăng hạng, Phù Đổng còn bổ sung một số gương mặt chất lượng như Vương Quốc Trung (từ Sông Lam Nghệ An), Ma Văn Tuấn (Phố Hiến), Phạm Hồng Sơn (DNH Nam Định) hay Trần Đức Trung (Hồng Lĩnh Hà Tĩnh). Bên cạnh đó, CLB còn tuyển mộ một số cầu thủ trẻ từ Sông Lam Nghệ An, Đông Á Thanh Hóa hay Hà Nội FC.

"Sau khi thanh lý một số cầu thủ không còn phù hợp với yêu cầu chuyên môn, chúng tôi đã có thời gian để tuyển chọn các cầu thủ mới. Quá trình đó giúp chúng tôi có được những gương mặt chất lượng, từng thi đấu ở V.League để kết hợp với các cầu thủ trẻ. Tôi đánh giá đội bóng năm nay có lực lượng tốt", HLV Nguyễn Trung Kiên chia sẻ.

CLB Phù Đổng tri ân các nhà tài trợ đồng hành cùng CLB ở mủa giải Hạng Nhất 2021

"Để hoàn thành mục tiêu mà lãnh đạo đề ra, chúng tôi sẽ phải cạnh tranh với những đội bóng như Quảng Nam, Khánh Hòa, Phố Hiến và Công An Nhân Dân. Đó là những đội bóng sẽ mang lại sự cạnh tranh rất lớn", thủ môn Lê Quang Đại nhận định.

Cũng trong buổi lễ xuất quân này, CLB Phù Đổng cũng tiến hành lễ ký hợp tác với Viện Khoa học Thể dục Thể thao, trở thành đối tác chiến lược với đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực nghiên cứu và ứng dụng khoa học công nghệ thể thao. Sự hợp tác giúp Phù Đỏng trở thành CLB tiên phong trong việc áp dụng những tiến bộ về y sinh, dinh dưỡng và đặc biệt là điều trị, phục hồi cầu thủ sau chấn thương.

Lễ ký kết hợp tác giữa CLB Phù Đổng và Viện Khoa học Thể dục Thể thao

Bên cạnh đó, nhằm đảm bảo cho định hướng phát triển lâu dài của CLB, Phù Đổng FC đặt mục tiêu ưu tiên đào tạo các tuyến trẻ U13, U15, U17 nhằm bổ sung các lứa vận động viên kế cận cho đội một, đồng thời phát hiện và đào tạo các tài năng trẻ với một quy trình huấn luyện bài bàn với trình độ chuyên môn cao. Các lứa trẻ của CLB sẽ được ăn ở, tập luyện và học văn hóa tại trường Đại học TDTT Bắc Ninh với đầy đủ cơ sở vật chất đạt tiêu chuẩn.

Vào cuối năm 2020, HLV Hoàng Anh Tuấn đã gia nhập Hội đồng Quản trị CLB Phù Đổng và kiêm nhiệm vị trí Giám đốc Kỹ thuật. Cựu HLV U20 Việt Nam sẽ phối hợp cùng Ban huấn luyện tuyển chọn các cầu thủ trẻ, lựa chọn các cầu thủ phù hợp với chiến thuật của HLV trưởng Nguyễn Trung Kiên.

Ông Hoàng Anh Tuấn giữ chức GĐKT của CLB Phù Đổng từ năm nay

Tại giải Hạng Nhất Quốc gia 2021, CLB Phù Đổng sẽ chơi trận đầu tiên trên sân Tự Do gặp đối thủ Huế vào ngày 27/3. Tại giai đoạn một, đội bóng được thi đấu 6 trận trên sân nhà tại SVĐ Thanh Trì.

    Bình Luận