CHÍNH THỨC: Đặng Văn Lâm bắt chính trận đầu tiên cho Cerezo Osaka

Đặng Văn Lâm sẽ có cơ hội bắt chính trong khung gỗ của Cerezo Osaka trong trận gặp Tottori tại vòng 2 Cúp Hoàng đế Nhật Bản.

Đặng Văn Lâm sẽ chính thức có trận bắt chính đầu tiên trong màu áo của Cerezo Osaka tại vòng 2 Cúp Hoàng đế Nhật Bản với Tottori trên sân nhà diễn ra vào lúc 16h00 hôm nay (09/01). HLV Levir Culpi quyết định trao cơ hội cho "Lâm Tây" trong bối cảnh thủ môn số 1 Kim Jin-hyeon đang tham dự chiến dịch vòng loại World Cup cùng đội tuyển Hàn Quốc.

Cùng với Văn Lâm, đội hình của Cerezo Osaka còn có 10 cầu thủ bao gồm: Seko, Tiago, Ryuya, Okuno, Matsuda, Harakawa, Mutsuki, Kiyotake, Kiyotake, Okubo. 

CHÍNH THỨC: Đặng Văn Lâm bắt chính trận đầu tiên cho Cerezo Osaka - Bóng Đá

Văn Lâm góp mặt trong đội hình xuất phát của Cerezo Osaka trận gặp Tottori tại vòng 2 Cúp Hoàng đế.

Đặng Văn Lâm là một trong những cái tên lỗi hẹn với hành trình của ĐT Việt Nam trong 3 trận đấu cuối cùng vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á. Lý do bởi vì thủ thành sinh năm 1993 được xếp vào diện F1 của trường hợp dương tính với COVID-19 tại CLB Cerezo Osaka (cụ thể là thủ thành Kenya Matsui) và anh không thể sang UAE để hội quân như dự kiến. Và cũng chính điều này đã giúp anh có được cơ hội bắt chính trong ngày hôm nay.

Như vậy Văn Lâm sẽ có cơ hội thể hiện mình ở một giải đấu vừa sức như Cúp Hoàng đế. Anh sẽ chứng tỏ giá trị của bản thân sau gần 2 tháng tập luyện trong môi trường chuyên nghiệp tại Cerezo Osaka.

Đăng Huy | 15:37 09/06/2021
    Bình Luận