HLV Viettel: "Chúng tôi đã để thua trận trong 1 khoảnh khắc"

HLV Jurgen Gede đã bày tỏ sự tiếc nuối khi Viettel đánh rơi 1 điểm ngay ở những phút bù giờ cuối hiệp 2.

Đêm qua (26/06), Viettel đã có trận đấu đầu tiên vòng bảng AFC Champions League với Ulsan Hyundai (Hàn Quốc). Dù gặp đối thủ được đánh giá cao hơn (đương kim vô địch K-League và cả AFC Champions League) nhưng đại diện của bóng đá Việt Nam vẫn chơi kiên cường và sòng phẳng.

HLV Viettel:

Viettel thua 0-1 trong trận ra quân tại AFC Champions League.

Hơn 90 phút trôi qua đã không có bàn thắng nào được ghi và những tưởng cả 2 đội sẽ rời sân với tỷ số hòa 0-0. Nhưng đến phút 90+1, trung vệ Nguyễn Thanh Bình đã lóng ngóng phản lưới nhà sau cú chạm bóng của tiền đạo Lukas Hinterseer, vô tình giúp Ulsan giành 3 điểm trọn vẹn. Đây là kết quả rất đáng tiếc vì Viettel đã thi đấu rất cố gắng.

Sau trận đấu, HLV Jurgen Gede phát biểu: "Đây là trận đấu đầu tiên chúng tôi tham dự sân chơi lớn như AFC Champion League. Những sự sai sót là khó tránh khỏi. Chúng tôi đã để thua trận trong 1 khoảnh khắc. Chúng tôi cần tập trung hơn trong những tình huống trong vòng cấm. Ở thời điểm quyết định như vậy, có thể đôi lúc cầu thủ không thể làm chủ không gian.

Tuy nhiên tôi rất tự hào về màn trình diễn của cá học trò. Bóng đá luôn mang vẻ đẹp của nó. Đó là màn trình diễn của ý chí và khối óc chứ không phải đôi chân."

Ở lượt trận thứ 2, Viettel sẽ đối đầu với đại diện của Philippines Kaya FC vào ngày 29/06.

Đăng Huy | 08:47 27/06/2021
    Bình Luận