AFC thưởng lớn cho ĐT Việt Nam; V-League có thể đá tập trung

VPF vừa đề xuất Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) tổ chức giai đoạn 2 V-League 2021 theo hình thức tập trung.

Đề xuất V-League thi đấu tập trung

Theo đề xuất của VPF, vòng 13 giai đoạn 1 V-League sẽ tiếp tục được tổ chức bình thường theo thể thức ban đầu từ cuối tháng 7.

Từ giai đoạn 2, các đội bóng sẽ thi đấu tập trung không khán giả cho từng nhóm CLB ở các cụm sân khu vực miền bắc, gồm 9 sân: Hàng Đẫy, Cẩm Phả, Lạch Tray, Thiên Trường, Thanh Hóa, Việt Trì, Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ (VFF), PVF và Thanh Trì.  

V-League có thể đá tập trung; Người Hàn tự hào vì thầy Park - Bóng Đá

V-League 2021 lên kế hoạch thi đấu tập trung.

Dự kiến, nhóm A (5 vòng dành cho các đội tranh chức vô địch) của V-League có thể được tổ chức từ ngày 06/08 đến ngày 21/08, trong khi đó nhóm B (7 vòng dành cho các đội chống xuống hạng) dự kiến diễn ra từ 04/08 đến 22/08.

Giải hạng Nhất sẽ vẫn tổ chức theo hình thức cũ, thời gian từ 31/07-15/09. Cúp Quốc gia diễn ra từ ngày 20/09 đến ngày 30/09. 

Quê nhà HLV Park treo băng rôn mừng chiến tích của ĐT Việt Nam

Trước thông tin ĐT Việt Nam lần đầu vào vòng loại thứ ba World Cup dưới sự chỉ đạo của HLV Park Hang-seo, người dân tại Sancheong, quê hương của HLV Park đã gửi lời chúc mừng.

Ngày 21/06 tại Saengcho-myeon, Sancheong-gun, các băng rôn có dòng chữ với nội dung chúc mừng HLV Park và đội tuyển bóng đá Việt Nam đồng loạt được treo lên.

V-League có thể đá tập trung; Người Hàn tự hào vì thầy Park - Bóng Đá

Quê nhà HLV Park Hang-seo treo băng rôn chúc mừng ĐT Việt Nam.

"Tôi chúc mừng HLV Park Hang-seo - người đã để lại dấu ấn trong lịch sử bóng đá Việt Nam. Tôi hy vọng người dân Việt Nam sẽ có dịp đến Sancheong", một người dân địa phương chia sẻ.

Bùi Tiến Dũng: Viettel mong chờ đối đầu nhà vô địch châu Á

Chia sẻ với AFC, trung vệ Bùi Tiến Dũng bày tỏ sự háo hức khi được chạm trán nhà đương kim vô địch quốc gia Hàn Quốc - Ulsan Hyundai ngay ở trận ra quân tại AFC Champions League.

Bùi Tiến Dũng nói: “Đây là một thách thức rất lớn, đặc biệt là ngay ở trận đầu tiên. Tôi rất ấn tượng về chất lượng của Ulsan Hyundai, họ có 5 cầu thủ trong ĐT Hàn Quốc, vì vậy sức mạnh của họ là rõ ràng. Chúng tôi biết mình phải tập trung xuyên suốt nếu muốn ngăn chặn các cầu thủ tấn công của họ".

"Tuy nhiên, đối mặt với một đối thủ mạnh như vậy khiến cho đội bóng chúng tôi có rất nhiều quyết tâm. Tôi rất mong đợi một bài test như vậy và hy vọng CLB Viettel có thể giành được một kết quả tốt trước các nhà đương kim vô địch của Hàn Quốc”, Bùi Tiến Dũng tiếp tục.

AFC đã thông báo về số tiền thưởng cũng như khoản hỗ trợ các đội tuyển khi tham dự giải Asian Cup 2023

Sau thành tích lọt vào vòng loại cuối cùng của World Cup 2022, ĐT Việt Nam cùng 11 đội bóng khác cũng đã chính thức góp mặt tại vòng chung kết Asian Cup 2023 tại Trung Quốc.

Trước mắt, 12 đội tuyển chính thức có vé trong đó có ĐT Việt Nam sẽ nhận khoản hỗ trợ 200 nghìn USD cho mỗi đội (4,6 tỷ đồng). Đội lọt vào trận bán kết sẽ nhận 1 triệu USD (khoảng 23 tỷ đồng) tiền thưởng. Á quân của giải đấu sẽ nhận 3 triệu USD (khoảng 69 tỷ đồng) trong khi nhà vô địch sẽ nhận 5 triệu USD (tương ứng với 115 tỷ đồng).

AFC thưởng cho ĐT Việt Nam; V-League có thể đá tập trung - Bóng Đá

ĐT Việt Nam nhận hỗ trợ lớn từ AFC sau chiến tích lịch sử.

Hoàng Anh Gia Lai bán áo đấu quyên góp chống dịch

CLB Hoàng Anh Gia Lai vừa phát động chương trình thiện nguyện "Vaccine bóng đá". Trước mắt, đội bóng phố Núi sẽ bán 1500 chiếc áo có logo của HAGL FC để quyên góp phòng chống dịch COVID-19.

Từ sáng 21/06, HAGL đã mở bán cho người hâm mộ với mức giá chỉ 90.000 đồng/áo (người mua sẽ chịu phí giao hàng), toàn bộ số tiền thu được (dự kiến khoảng 135 triệu đồng và các khoản đóng góp khác) sẽ chuyển tặng các y, bác sĩ, nhân viên y tế nơi tuyến đầu chống đại dịch. 

Nguyễn Hữu Danh | 17:30 22/06/2021
    Bình Luận