Tiến Dũng tự tin vào sức mạnh ĐT Việt Nam, HAGL họp trực tuyến

Trung vệ Bùi Tiến Dũng thể hiện sự tự tin vào khả năng thành công của ĐT Việt Nam tại vòng loại cuối cùng World Cup 2022.

Trung vệ Bùi Tiến Dũng: Bóng đá Việt Nam đủ sức cạnh tranh ở châu lục và thế giới

Trả lời phỏng vấn mới đây của Liên đoàn Bóng đá Châu Á (AFC), trung vệ Bùi Tiến Dũng bày tỏ niềm tin vào sự phát triển của bóng đá Việt Nam trong những năm qua.

Bùi Tiến Dũng phát biểu: “ĐT Việt Nam đang thực sự tiến bộ và đã lọt vào vòng cuối cùng của vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Chúng tôi cũng đứng thứ 92 trong bảng xếp hạng FIFA".

Đội tuyển Việt Nam sẽ còn tiến xa, HAGL họp trực tuyến - Bóng Đá

ĐT Việt Nam sẽ còn tiến bộ hơn trong tương lai.

"Chúng tôi đang có những bước tiến lớn để cạnh tranh ở đấu trường châu lục và thế giới. Bằng cách làm này, ĐT Việt Nam có thể học hỏi nhiều hơn và trở nên mạnh mẽ hơn. Giải đấu quốc nội cũng đang được cải thiện và tôi hy vọng sẽ có nhiều CLB V- League hơn ở AFC Champions League trong tương lai”,  trung vệ Bùi Tiến Dũng nói thêm.

ĐT Việt Nam âm tính với SARS-CoV-2

Sau khi giành vé đi tiếp tại vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á, ĐT Việt Nam đã trở về từ UAE hôm 17/06 vừa qua. Toàn đội được bố trí cách ly tập trung y tế tại một khách sạn ở TP.HCM và đã tiến hành lấy mẫu xét nghiệm RT-PCR đợt đầu tiên.

Đáng chú ý, trên cùng chuyến bay với đoàn quân của HLV Park Hang-seo có 2 hành khách có kết quả xét nghiệm dương tính với COVID-19. Rất may, tất cả các thành viên ĐT Việt Nam đều có kết quả xét nghiệm âm tính với virus SARS-CoV-2.

HLV Kiatisak cùng các tuyển thủ thuộc biên chế HAGL ở đội tuyển quốc gia họp trực tuyến.

Sau khi các tuyển thủ thuộc biên chế HAGL ở tuyển Việt Nam về nước, HLV Kiatisak Senamuang đã có cuộc họp trực tuyến với các học trò của mình.

Tại đây, Zico Thái  chúc mừng cáchọc trò đã cùng ĐT Việt Nam thi đấu thành công ở vòng loại thứ 2 World Cup 2022. HLV của đội bóng phố Núi còn hỏi thăm sức khoẻ của các tuyển thủ, nhắc họ hoàn tất việc cách ly và sớm quay lại tập luyện cùng câu lạc bộ.

Đội tuyển Việt Nam sẽ còn tiến xa, HAGL họp trực tuyến - Bóng Đá

HLV Kiatisak họp trực tuyến cùng các cầu thủ HAGL vừa trở về từ UAE.

Báo Hàn: HLV Park Hang-seo có thể chia tay Việt Nam trong vinh quang

Tờ MK Sport (Hàn Quốc) đã có bài viết nhận định về tình cảm của HLV Park với bóng đá Việt Nam. Cây bút Hong Jang-won viết: “Thành thật mà nói, cơ hội để ĐT Việt Nam dự World Cup là rất mong manh. Như vậy, HLV Park Hang-seo có thể chia tay đội trong vinh quang, nếu kết thúc hợp đồng vào tháng 01/2022. Ông ấy có thể để lại một di sản lớn cũng như mang đến sự nuối tiếc cho người hâm mộ”.

Đội tuyển Việt Nam sẽ còn tiến xa, HAGL họp trực tuyến - Bóng Đá

HLV Park Hang-seo đã quá thành công với bóng đá Việt Nam trong những năm qua.

“Tuy nhiên, ông Park không phải là con người như vậy. Ông ấy sẵn sàng đối mặt với thử thách, chấp nhận những lời chỉ trích vì thất bại. Trong trường hợp ông Park không đưa ĐT Việt Nam giành chiến thắng ở vòng loại cuối cùng World Cup 2022, người hâm mộ Việt Nam vẫn có thể hô vang: HLV Park, ông là người hùng của bóng đá Việt Nam”, bài viết khép lại.

Văn Lâm bay sang Thái Lan dự AFC Champions League

Ngày 20/06, câu lạc bộ Cerezo Osaka đã lên đường bay từ Nhật Bản qua Thái Lan để tham dự các trận đấu thuộc khuôn khổ AFC Champions League. Thủ môn Đặng Văn Lâm cũng có mặt trong chuyến đi này cùng các động đội.

Trước khi sang Nhật Bản khoác áo Cerezo Osaka, Đặng Văn Lâm từng có quãng thời gian thi đấu và để lại dấu ấn tại Thái Lan cho câu lạc bộ  Muangthong United. Ở lần trở lại này, người hâm mộ Việt Nam kỳ vọng Văn Lâm sẽ có cơ hội ra sân và thể hiện tốt. 

Nguyễn Hữu Danh | 17:30 21/06/2021
    Bình Luận