Kiatisuk đánh giá cao Hà Nội, không quên nói về chức vô địch V.League

Với sự góp mặt của HLV Kiatisuk trên băng chỉ đạo, đội bóng của bầu Đức dần bộc lộ tham vọng vô địch V.League 2021.

V.League 2021 còn một vòng nữa sẽ khép lại giai đoạn 1. Với sự hiện diện của HLV Kiatisuk trên băng ghế chỉ đạo, HAGL của bầu Đức đang thi đấu cực kỳ thăng hoa. Sau 12 vòng đấu, đội bóng phố Núi đang tạm xếp vị trí số 1 trên bảng xếp hạng với 29 điểm. Họ có 9 trận thắng, 2 trận hòa và 1 trận thua. 

Trả lời câu hỏi sau 12 trận đấu tại V.League 2021, “Zico Thái” ấn tượng nhất với trận đấu nào nhất?, cựu HLV ĐT Thái Lan không quên nhắc đến trận thua 0-1 trước Sài Gòn FC ngày khai mạc. Song, HLV Kiatisuk đánh giá rất cao đội bóng của bầu Hiển, Hà Nội FC tại V.League 2021. “Mỗi trận đấu để lại những ký ức đặc biệt. Như trận ra quân HAGL thua Sài Gòn FC, nó khiến tôi thất vọng ghê gớm”, HLV Kiatisuk nói.

HLV Kiatisuk xem cuộc đối đầu với Hà Nội FC nhà bầu Hiển là trận đấu đẳng cấp cao của V.League 2021. Ảnh: Đình Viên.

“Hai trận đấu với Viettel và Hà Nội FC mang đến nhiều cảm xúc. Đó đều là những cuộc so tài đẳng cấp cao. Nếu phải lựa chọn, tôi nghĩ là chiến thắng trước Hà Nội là ấn tượng nhất. Dù vị trí của Hà Nội có thế nào ở V.League, tôi tin họ vẫn là đội bóng hàng đầu”, Zico Thái khẳng định đội bóng đầu Hiển vẫn đẳng cấp so với phần còn lại của V.League. 

Cuộc đối đầu giữa Hà Nội FC và HAGL được “Zico Thái” nhắc đến diễn ra trên sân Pleiku. Khép lại 90 phút, HAGL đánh bại đối thủ 1-0. Đội trưởng Lương Xuân Trường là người ghi bàn duy nhất với cú dứt điểm từ xa đẹp mắt. Ở thời điểm hiện tại, V.League 2021 đang tạm nghỉ, HAGL đang đóng góp 7 cầu thủ để ĐT Việt Nam chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022 tại UAE. HLV Kiatisuk cảm thấy vui mừng khi các học trò được học hỏi thêm kiến thức ở ĐT Việt Nam cùng HLV Park Hang Seo. Bên cạnh đó, “Zico Thái” không giấu tham vọng những cái tên đang khoác áo ĐT Việt Nam sẽ là sức bật giúp HAGL hướng tới mục tiêu vô địch V.League 2021. 

Đội trưởng Lương Xuân Trường tỏa sáng với bàn thắng đẳng cấp vào lưới Hà Nội FC trên sân Pleiku. Ảnh: Đình Viên.

“Tôi đã nói với các cầu thủ HAGL rằng muốn thành công, họ cần cải thiện hơn nữa về kỹ, chiến thuật cũng như tinh thần thi đấu. Trong đó, tinh thần, ý chí chiến thắng quan trọng nhất. Thực tế, tôi đang sở hữu những nhân tố tốt ở HAGL. Họ đều là những cầu thủ có năng lực và tố chất kỹ thuật. HAGL đã sớm giành vé vào giai đoạn 2, và tôi nghĩ chúng tôi cùng Viettel đều đang có cơ hội vô địch”, HLV Kiatisuk lần đầu tiên nói về tham vọng vô địch của HAGL tại V.League 2021.

Đến thời điểm hiện tại ban tổ chức chưa thể xác định được lịch cụ thể vòng đấu 13 V.League 2021. Tuy nhiên, ở lượt trận cuối giai đoạn 1 HAGL sẽ làm khách trên sân của Thab Quảng Ninh.

    Bình Luận