Sắp đấu Hà Nội, HAGL gặp tổn thất lực lượng

Hoàng Anh Gia Lai đang gặp phải nhiều khó khăn trước trận đấu với Hà Nội FC tại vòng 15 V-League 2020.

Sau 14 vòng đấu tại V-League, Hoàng Anh Gia Lai dù vẫn chưa thể bứt phá ra khỏi nhóm giữa bảng xếp hạng tuy nhiên, màn trình diễn của thầy trò HLV Lee Tae-hoon vẫn phần nào khiến người hâm mộ hài lòng khi họ cho thấy một lối đá tấn công phóng khoáng, với những mũi nhọn như Xuân Trường, Tuấn Anh, Văn Toàn hay Chevaughn Walsh ở tuyến trên.

Tuy nhiên, trước thềm cuộc đụng độ Hà Nội FC ở vòng 15, những cổ động viên của đội bóng Phố núi sẽ phải cảm thấy lo lắng khi họ sẽ thiếu vắng đi sự phục vụ của hai cái tên quan trọng, thủ môn Trần Bửu Ngọc và trung vệ Damir Memovic vì án treo giò

Sắp đấu Hà Nội, HAGL nhận hung tin về lực lượng - Bóng Đá

Bửu Ngọc sẽ không thể cùng HAGL chạm trán Hà Nội FC vì án treo giò.  

Cả hai đều là những nhân tố thường trực nơi hàng thủ và khi không có sự góp mặt của họ trong đội hình, HLV Lee Tae-hoon sẽ phải đối mặt với một bài toán khó giải trong việc giữ vững sự chắc chắn nơi tuyến phòng ngự cho Hoàng Anh Gia Lai. 

Phong độ gần đây của đội chủ sân Pleiku cũng đang không tốt khi họ vừa để Viettel đánh bại với tỷ số 1-4 ở vòng đấu trước. Hiện tại, dù chỉ kém Hà Nội FC đúng 3 điểm trên bảng xếp hạng thế nhưng, với những tổn thất về nhân sự, sẽ rất khó để Hoàng Anh Gia Lai có thể giành được một kết quả có lợi trước những nhà đương kim vô địch V-League. 

    Bình Luận