“Thanh Hoá với Hoàng Vũ Samson không phải là đối thủ dễ chơi”

Với tiền vệ Thái Quý, trận đấu với Thanh Hoá ở vòng 13 V.League sẽ là một thử thách rất lớn với Hà Nội FC, nhất là khi đối đầu với người cũ Hoàng Vũ Samson.

Trương Văn Thái Quý được xem là quân bài “tẩy” của HLV Chu Đình Nghiêm tại V.League 2020. Sự đa năng và hiệu quả của tiền vệ sinh năm 1997 mang lại cho Hà Nội FC một phương án thay người hữu hiệu.

Chia sẻ về bản thân sau những trận đấu vừa qua, Thái Quý khiêm tốn: “Tôi không nghĩ mình là “quân bài chiến lược” của huấn luyện viên. Về việc thay người, HLV Chu Đình Nghiêm luôn sử dụng những cầu thủ có sự thể hiện tốt trong các buổi tập và phần lớn là dựa vào thế trận ở thời điểm cần thay người.

Với cá nhân mình, tôi luôn tập trung theo dõi các đồng đội thi đấu và chuẩn bị tốt nhất trên băng ghế dự bị. Mỗi khi được tung vào sân, tôi luôn cố gắng hết sức và tự tin chơi bóng trước các đối thủ. Những trận đấu được vào sân thi đấu mà mang lại kết quả tốt cho CLB và bản thân thì tôi cũng rất vui và tự hào. Đó cũng là động lực để tôi phấn đấu hơn nữa”.

Tới đây, Hà Nội FC sẽ chạm trán với Thanh Hoá trong khuôn khổ vòng 13 V.League 2020. Nói với truyền thông trước trận đối đầu với đội bóng xứ Thanh, Thái Quý cho rằng dù Thanh Hoá đang gặp khó khăn nhưng đây luôn là đối thủ khó lường.

Thái Quý cho biết Hà Nội FC không xem nhẹ Thanh Hoá ở vòng đấu tới. Ảnh: VPF

“Thanh Hoá đang gặp khó khăn không phải là lợi thế của Hà Nội FC. Với những đội bóng đang nằm ở tốp cuối như Thanh Hoá, khi gặp Hà Nội hay bất kì đội bóng nào họ cũng luôn thi đấu hết sức để mang về những điểm số quý giá. CLB Hà Nội vẫn luôn dè chừng với một đối thủ như Thanh Hoá.

Trận đấu này chúng tôi sẽ gặp lại người đồng đội cũ là Hoàng Vũ Samson. Là một cầu thủ chuyên nghiệp, chắc chắc Samson sẽ thi đấu hết mình vì đội bóng mà anh ấy đang khoác áo. Đối đầu với Samson cũng là một thử thách với Hà Nội FC”, Thái Quý cho biết.

Tiền vệ người Quảng Trị cũng tiết lộ rằng những cầu thủ quan trọng như Quang Hải hay Omar đều có khả năng ra sân ở trận đấu sắp tới. Trước đó, ngoại binh Omar vắng bóng dài hơi do gặp chấn thương nghiêm trọng, còn Quang Hải thì nghỉ thi đấu ở vòng 12 V.League vì bị đau nhẹ sau trận chung kết Cúp Quốc gia.

Nói về cơ hội của bản thân, Thái Quý bày tỏ: “Tôi luôn mong muốn bản thân sẽ có tên trong đội hình xuất phát của Hà Nội. Trong những buổi tập của đội bóng, tôi vẫn luôn cố gắng duy trì thể lực, nỗ lực luyện tập về thể hiện hết khả năng. Hy vọng sắp tới sẽ thi đấu tốt để có được vị trí chính thức ở Hà Nội”.

    Bình Luận