Tiến cử cầu thủ cho ĐT Việt Nam, HLV Kiatisak phản ứng bất ngờ

HLV Kiatisak Senamuang từ chối trả lời câu hỏi tiến cử cầu thủ cho ĐT Việt Nam ở buổi họp báo sau vòng 18 V-League.

Cú hat-trick của Elias trước Khánh Hòa giúp CLB CAHN tìm lại niềm vui chiến thắng với tỷ số 3-1 chung cuộc. 3 điểm có được giúp đoàn quân Kiatisak tạm thu hẹp khoảng cách với Nam Định xuống còn 7 điểm, nhưng thi đấu nhiều hơn 1 trận. 

Phát biểu sau trận, chiến lược gia người Thái Lan bày tỏ: "Mục tiêu của CLB CAHN là nằm trong tốp 3 và áp sát ngôi đầu. Cảm ơn NHM đã ủng hộ đội bóng" 

HLV Kiatisak cũng lý giải việc Nguyễn Filip bức xúc sau bàn thua ở phút bù giờ:

"3 điểm là rất quan trọng, nhưng thủ môn cũng luôn muốn trắng lưới. Bởi vậy mà Nguyễn Filip mới bực bội. Trong bóng đá, mọi chuyện đều có thể xảy ra. Tôi sẽ nói chuyện lại với cậu ấy sau trận”

Tiến cử cầu thủ cho ĐT Việt Nam, HLV Kiatisak phản ứng bất ngờ - Bóng Đá

 HLV Kiatisak từ chối trả lời câu hỏi tiến cử cầu thủ cho ĐT Việt Nam dưới thời HLV Kim.

Khi được hỏi về việc tiến cử các cầu thủ cho ĐT Việt Nam dưới thời HLV Kim Sang Sik, "Zico Thái" từ chối trả lời: "Tôi không có bình luận gì về vấn đề này. Các cầu thủ CLB CAHN cần thể hiện bản lĩnh, phong độ trên sân. Đó là thước đo để HLV Kim Sang Sik lựa chọn những cầu thủ ấy lên đội tuyển Việt Nam”.

Hôm nay (13/3), Nam Định sẽ chạm trán HAGL. Cựu HLV đội bóng phố Núi đặt niềm tin vào đội bóng cũ, qua đó kỳ vọng về màn sẩy chân của đội đầu bảng V-League lúc này: “HAGL có thể giành 3 điểm trước Nam Định, có thể nhé, nếu họ thi đấu ổn”.

Bảo Bảo | 07:59 13/05/2024
    Bình Luận