18h00 chiều nay, trực tiếp Bình Định vs HAGL

Bình Định muốn có 3 điểm trên sân nhà. Còn HAGL hô quyết tâm đánh bại chủ nhà. Trận cầu trên sân Quy Nhơn đang được đợi chờ nhất ở vòng đấu thứ 5, V.League.

Cập nhật kết quả các trận diễn ra

Bình Định 1-1 HAGL

Hải Phòng 3-0 Sài Gòn FC

TP.HCM 0-0 Thanh Hóa 

Đội hình thi đấu trận Bình Định vs HAGL

Thẻ đỏ

Bình Định: Tuyên Quang (40') 

Bàn thắng

Bình Định: Văn Thành (19') 

Bình Định: Tuyên Quang, Thanh Hào (Xuân Nam 58'), Tấn Tài, Adriano Schmidt, Đình Trọng, Văn Thành (Viết Triều 73'), Hoàng Anh, Hendrio, Jermie Lynch (Hồng Quân 58'), Rafaelson, Đức Chinh (Minh Hoàng 40') 

HAGL: Văn Lợi; Mauricio, Hữu Tuấn, Văn Việt (Brandao 56'); Hồng Duy (Thanh Nhân 90'+2), Minh Vương, Tuấn Anh (Đình Lâm 90'+2), Văn Toàn, Văn Thanh; Công Phượng, Xuân Trường (Bảo Toàn 78') 

17h30'

Đội hình ra sân của HAGL 

Văn Lợi; Mauricio, Hữu Tuấn, Văn Việt; Hồng Duy, Minh Vương, Tuấn Anh, Văn Toàn, Văn Thanh; Công Phượng, Brandao

17h35'

Do thiếu cả 2 thủ môn chủ lực là Lê Văn Trường và Huỳnh Tuấn Linh, HAGL quyết định đăng ký thủ môn Dương Văn Lợi. Thủ thành này sinh năm 2003 sẽ có lần đầu tiên xuất hiện tại V.League. 

17h40'

Bình Định tung ra lực lượng rất mạnh khi đấu với HAGL 

17h45'

Đình Trọng có lần đầu tiên hiện diện tại V.League 2022. Đây cũng là trận đấu trình làng giải đấu của Đình Trọng trong màu áo Bình Định. 

17h50'

Hai đội hoàn thành việc khởi động, chuẩn bị ra sân thi đấu. 

17h55'

Hai đội ra sân thực hiện nghi thức hát quốc ca. 

1'

Hiệp 1 trận đấu bắt đầu. Bình Định giao bóng. Trước khi trận đấu này diễn ra, Lương Xuân Trường được đăng ký thay cho Washington Brandao. 

5’

HAGL có tình huống đáng chú ý đầu tiên. Công Phượng chuyền cho Hồng Duy dứt điểm ngoài vòng cấm Bình Định nhưng không thành công.

8’

Tốc độ trận đấu đang diễn ra nhanh hơn trong những phút vừa qua. Ảnh: Nhật Anh 

15’

HAGL đang cố gắng đẩy cao đội hình lên phần sân của Bình Định. Tuy nhiên, trước một khối đội hình chặt chẽ đến từ Bình Định, đội bóng phố Núi chưa tạo ra được nhiều sức ép lên cầu môn đội bạn.

19’

Bình Định 1-0 HAGL (Văn Thành 19’)

VÀO!!! Bình Định mở tỷ số trước HAGL. Jermie Lynch câu bóng về góc xa cho Hà Đức Chinh băng xuống. Ở vị trí khó dứt điểm khi đã ở sát đường biên ngang và thấy thủ môn Văn Lợi lao tới khép góc, tiền đạo này thực hiện pha đệm bóng ngược ra cho Văn Thành lao vào dứt điểm gôn trống.

24'

Hồng Duy tạt bóng và Văn Thanh đón được khá đẹp nhưng cú dứt điểm sau của cầu thủ này lại đưa bóng lên trời.

34’

Bình Định tổ chức phản công nhanh. Hendrio mở bóng cho Rafaelson trước vòng cấm địa. Cầu thủ người Brazil tạo điều kiện để Jermie Lynch ở tư thế trống trải phía sau lưng mình băng lên nhận bóng tiếp theo. Tiếc là pha dứt điểm của Lynch lại không tốt.

40’

Thẻ đỏ cho thủ môn Vũ Tuyên Quang của Bình Định. Trước đó, đội trưởng Dương Thanh Hào đánh đầu hụt để Văn Toàn băng lên đoạt bóng. Trước tình thế đó, thủ môn Vũ Tuyên Quang phải lao ra khỏi vòng cấm để truy cản dẫn đến phạm lỗi với Văn Toàn và nhận thẻ đỏ trực tiếp trong trận đấu. Ảnh: Nhật Anh 

44’

Bình Định thay người bất đắc dĩ. Thủ môn Trần Đình Minh Hoàng vào thay cho tiền đạo Hà Đức Chinh. Bình Định chỉ còn thi đấu với 10 người trên sân.

45'

Hiệp 1 trận đấu được bù giờ 4 phút. Ảnh: Nhật Anh 

45’+3

Rafaelson tung cú sút ở cự ly 20 mét bằng chân trái về cầu môn HAGL. Thủ môn trẻ Văn Lợi bình tĩnh bắt gọn bóng.

45'+4

Hết hiệp 1. Bình Định tạm dẫn 1-0 trước HAGL. Ảnh: Nhật Anh 

46'

Hiệp 2 trận đấu trở lại. 

48’

Từ đường chuyền vượt tuyến của Thanh Hóa (Bình Định), Xuân Trường phá bóng hụt tạo điều kiện cho Adriano Schmidt băng xuống. May mắn cho HAGL là thủ môn Văn Lợi kịp giải nguy cho HAGL.

56'

HAGL tăng cường sức tấn công. Tiền đạo Brandao vào sân thay cho trung vệ Văn Việt. Ảnh: Nhật Anh 

58'

Bình Định có liên tiếp 2 sự thay đổi. Xuân Nam được tung vào sân thay Thanh Hào. Mạc Hồng Quân thay Jermie Lynch

64’

Không vào! Rafaelson sút bóng từ sân nhà về cầu môn HAGL. Thủ môn Văn Lợi dâng lên quá cao trước đó đã vội vã chạy về giải nguy. May mắn cho HAGL là cú sút của Rafaelson không chính xác.

73'

Bình Định thay người. Phạm Văn Thành được rút khỏi sân. HLV Đức Thắng đưa Vũ Viết Triều vào sân. 

74'

Không vào! Xuân Trường treo bóng vào vòng cấm địa cho trung vệ Mauricio băng vào đánh đầu cận thành nhưng bóng vọt xà ngang.

78'

HAGL rút Xuân Trường ra sân và đưa Bảo Toàn vào sân. 

81’

Nguy hiểm! HAGL suýt chịu bàn thua thứ 2. Hendrio tung cú ra chân bất ngờ bằng chân trái từ đường biên phải khiến thủ môn Văn Lợi phải bay người cứu thua.

84’

Công Phượng chồng biên cho Minh Vương xuống đáy biên trước khi chuyền vào vòng cấm địa cho Washington Brandao bắt vô lê. Bóng đi căng nhưng thủ môn Minh Hoàng vẫn chặn được.

86’

Bình Định 1-1 HAGL (Washington Brandao 86’)

VÀO!!! HAGL gỡ hòa. Sau pha đánh đầu làm tường của Văn Thanh từ đường chuyền của Tuấn Anh, Brandao dứt điểm cận thành tung lưới Bình Định.

90’+2

HAGL thay người. Đình Lâm, Thanh Nhân thay Hồng Duy, Tuấn Anh.

90'+5

Hết giờ! HAGL chia điểm may mắn trước Bình Định. 

    

    Bình Luận