Bùi Tiến Dũng “e ngại” bộ đôi tiền đạo Thanh Hoá

Trung vệ Bùi Tiến Dũng dự đoán cuộc đối đầu với Thanh Hoá sẽ là một trận cầu khó khăn của Viettel ở vòng 2 V.League 2021.

Viettel có cuộc đối đầu với Thanh Hoá trong khuôn khổ vòng 2 V.League 2021. Thất bại trước CLB Hải Phòng ở lượt trận mở màn khiến đoàn quân của huấn luyện viên Trương Việt Hoàng gặp nhiều áp lực.

Chia sẻ trước trận đấu với đội bóng xứ Thanh, Bùi Tiến Dũng cho biết: “Tôi dự đoán cuộc đọ sức với Thanh Hoá sẽ một trận đấu khó khăn với Viettel. Đội bóng này sử dụng những cầu thủ có tính đột biến cao, bên cạnh đó là dàn ngoại binh khá tốt. Trong đội hình Thanh Hoá, tôi đánh giá cao bộ đôi tiền đạo Hoàng Vũ Samson và Lê Văn Thắng. Họ luôn biết cách gây khó khăn cho các đối thủ và Viettel phải luôn thận trọng”.

Trung vệ Bùi Tiến Dũng cẩn thận trước trận đấu với Thanh Hoá

Trung vệ này nói thêm: “Trận đấu ngày mai sẽ có sự trở lại của một số vị trí quan trọng. Đó là điều rất mừng. Viettel sẽ thi đấu thật tốt để mang về kết quả khả quan ở vòng đấu này. Tôi hy vọng mọi chuyện sẽ suôn sẻ”.

Thất bại của Viettel trước Hải Phòng từng khiến nhiều người lo lắng bởi họ đã trình diễn một lối chơi mờ nhạt và tinh thần thi đấu chưa thật sự tốt. HLV Trương Việt Hoàng từng chia sẻ ông phải làm tâm lý cho các cầu thủ trước khi bước vào vòng 2 V.League 2021.

Trận đấu giữa Thanh Hoá và Viettel ở vòng 2 V.League 2021 sẽ diễn ra vào lúc 17h ngày 23/1 tới đây.

    Bình Luận